ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว่าที่คุณแม่ที่สวยแซ่บที่สุด ! แนน ปิยะดา สวมบิกินี่โชว์ใกล้คลอด ลัลลาเที่ยวทะเล

ว่าที่คุณแม่ที่สวยแซ่บที่สุด ! แนน ปิยะดา สวมบิกินี่โชว์ใกล้คลอด ลัลลาเที่ยวทะเล

Posted 07/12/2015 by kapook

แนน ปิยะดา สวมบิกินี่โชว์ใกล้คลอด ลัลลาเที่ยวทะเลกับครอบครัว เป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยแซ่บที่สุด !

เป็นว่าที่คุณแม่ยังสาวที่ถึงจะท้องก็สวยแซ่บนะคะ สำหรับ แนน ปิยะดา ที่ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกได้ประมาณ 7 เดือน หลังจากที่เธอแต่งงานกับ กึ้ย ศุภชัย ซึ่งล่าสุด (6 ธันวาคม 2558) สาวแนนก็ขอพักผ่อนหย่อนใจ ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวแฮปปี้กันแบบสุด ๆ

ส่วนสาวแนนก็ยังคงความแซ่บอยู่เหมือนเดิม ด้วยการสวมชุดบิกินี่ลัลล้าเล่นน้ำ โชว์ท้องโต ๆ หันให้เห็นกันแบบจะจะ บอกเลยว่า ถึงจะท้องใกล้คลอดก็ไม่เป็นอุปสรรคในการแต่งตัวนะจ๊ะ

เห็นภาพครอบครัวแฮปปี้แบบนี้ก็อดยิ้มตามไม่ได้เลย ยังไงรอชมภาพเจ้าตัวเล็กอยู่นะคะ คลอดเมื่อไรแชะภาพมาให้ชมเยอะ ๆ นะจ๊ะสาวแนน

  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ะสะกดทุกสายตา ! ดิว อริสรา เซตนี้สวยเว่อร์จริง ๆ
    ส่วนล่าสุด วันที่ 6 ธันวาคม 2558 สาวดิวก็อัพเดทภาพมาให้ได้ชมกัน เป็นภาพของเธอนั่งอยู่บนหาดทราย ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดิน บอกเลยว่าองศาเป๊ะสวยเว่อร์มาก ๆ ซึ่งภาพนี้น่าจะเป็นภาพถ่ายแบบนิตยสารสักฉบับ ยังไงต้องรอติดตามกันนะคะ ว่าในนิตยสารจะสวยขนาดไหน
  • น้องกิ๊ฟ มาพร้อมพลังความเซ็กซี่ปะทุทุกจุดเดือดต้อนรับลมหนาว
    กลับมาพร้อมพลังความเซ็กซี่ปะทุทุกจุดเดือดต้อนรับลมหนาว สำหรับ น้องกิ๊ฟ วิไลวรรณ แซ่ตั้ง ที่เคยฝากผลงานกับเรามาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้เธอขอสาดใส่ทุกความแซ่บสะท้านทรวง จากทุกๆ อณูรูขุมขนบนเรือนร่างงามๆ ของเธอ แล้วคุณจะเห็นออร่าความเซ็กซี่สุดเร่าร้อน ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส
  • "เดือน"ปรี๊ดแตก โรคจิตป่วน ขอซื้อบริการ
    งานแน่นไม่แพ้ดาราเซ็กซี่คนอื่นๆ เลยทีเดียว สำหรับนางแบบเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง เดือนŽ พฤษภา อุดมศิริกุล อดีตหวานใจพระเอกฟันจอบ เคน-ภูภูมิ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร "ไฟล้างไฟ" ออนแอร์อยู่ทางหน้าจอช่อง 3 ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ "สาวเดือน" มีงานเข้ามาสม่ำเสมอ ก็เพราะว่าเจ้าตัวใช้คาแรคเตอร์ที่มีบ้างมุมหน้าเหมือน อั้ม-พัชราภา โกยงานโฆษณารับทรัพย์ไปมากมาย โดยเฉพาะงานถ่ายแบบเซ็กซี่ปลุกใจเก้งกวาง "สาวเดือน" ก็เลยเป็นขาประจำ ขึ้นปกอยู่หลายฉบับเช่นกัน เลยเป็นที่ถูกอกถูกใจขาหื่น ตามจีบ ตามแซวในไอจีส่วนตัว @benjako อยู่บ่อยๆ
  • ภาพหลังกล้อง "มด ณปภัช" แซ่บ! กลางแดด เร่าร้อน! จุใจ!
    "มด ณปภัช" นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ กับภาพเบื้องหลังการถ่ายปกนิตยสาร FHM รับรองความแซ่บ ถึงใจผู้ชายไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »