ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันไร้ปัญหาแข้งกิเลน,บุรีรัมย์ตามสมทบแคมป์อลป.

ซิโก้ยันไร้ปัญหาแข้งกิเลน,บุรีรัมย์ตามสมทบแคมป์อลป.

Posted 07/12/2015 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก เชื่อแข้งจากเอสซีจี เมืองทอง และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะตามมาสมทบหลังจากเสร็จศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงฯ วันที่ 26 ธ.ค. นี้ ไร้ปัญหาแน่นอน เนื่องจากผู้เล่นทุกคนมีความฟิตมาจากสโมสรอยู่แล้ว อีกทั้งจะปรับตัวให้เข้ากับแท็กติกได้ไม่ยาก เนื่องจากหลายคนมีความคุ้นเคยกับระบบเป็นอย่างดี

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการสู้ศึกเอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่าง 12-30 ม.ค. 2016 โดยทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ

จากการที่คู่ชิงชนะเลิศของศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2015 ที่จะระเบิดเพลงแข้งในวันที่ 26 ธ.ค. นี้ เอสซีจี เมืองทอง จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำให้อาจจะส่งผลต่อการเก็บตัวของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก เนื่องจากในทีมมีผู้เล่นจาก 2 ทีมนี้มากเช่นกัน

ซึ่งเอสซีจี เมืองทอง มี สุริยา สิงห์มุ้ย, สุพรรณ ทองสงค์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ขณะที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ รวมทั้งต้องรอดูว่า ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่ปล่อยให้ราชนาวียืมตัวไปนั้นจะไปร่วมซ้อมกับทีมปรีโอลิมปิกที่จะรายงานตัววันที่ 17 ธ.ค. นี้ ก่อนหน้าไม่

ทำให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมบอกว่า "ผมคิดว่านักเตะของเอสซีจี เมืองทอง และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะมาร่วมทีมปรีโอลิมปิก หลังจากเสร็จสิ้นจากการรับใช้สโมสรในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงชนะเลิศ ไม่น่าจะมีปัญหา"

"เพราะผมคิดว่าตลอดเวลาที่พวกเขาอยู่กับต้นสังกัด เรื่องของสภาพความฟิตสามารถที่จะรักษาได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน แม้ว่าจะตามสมทบมาภายหลังที่กิเลน วัลเล่ย์ แต่ผมยังเชื่อว่าน่าจะปรับตัวเข้ากับระบบทีมได้ไม่ยาก เนื่องจากส่วนใหญ่เรียนรู้แท็กติกของทีมหมดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »