ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซลต้าว่าไง!ปืนเล็งซิวโนลิโต้เสริมคมม.ค.ปีหน้า

เซลต้าว่าไง!ปืนเล็งซิวโนลิโต้เสริมคมม.ค.ปีหน้า

Posted 08/12/2015 by siamsport

สื่อปูดข่าว อาร์เซน่อล สอบถามถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการขอซื้อ โนลิโต้ ศูนย์หน้า เซลต้า บีโก้ ช่วงเดือนมกราคมศกหน้า หลังเสียว บาร์เซโลน่า จะปาดหน้าคว้านักเตะไป พร้อมเชื่อแข้งสเปนจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มถึง 250 เปอร์เซนต์ หากย้ายซบ "ไอ้ปืนใหญ่"

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้ทำการสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว โนลิโต้ ดาวยิงตัวเก่ง เซลต้า บีโก้ สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

"เดอะ กันเนอร์ส" จับตามองกองหน้าทีมชาติสเปน วัย 29 ปี มานานแล้ว แต่พวกเขากลัวว่า บาร์เซโลน่า จะปาดหน้าคว้าตัวนักเตะ และ โนลิโต้ อาจเลือกย้ายไปอยู่ในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากเคยอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชนลา มาเซีย มาก่อน แต่ "อาซูลกราน่า" ไม่สามารถทุ่มเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ตามที่ เซลต้า ตั้งค่าตัวเอาไว้ได้ และอาจยืมตัวมาใช้งานแทน นั่นทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสมากขึ้นที่จะกระชากแข้งชาวกระทิงมาเสริมทัพ

ทั้งนี้ โนลิโต้ สามารถที่จะคาดหวังได้ว่าค่าเหนื่อยของเขาจะเพิ่มสูงขึ้นถึง 250 เปอร์เซนต์ หากได้โยกไปค้าแข้งกับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ จริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเจชอบไก่นะ!แฟนปืนร้องเพลงเชียร์กาซอร์ล่า
    สาวก อาร์เซน่อล ร้องเพลงเชียร์ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชกันดังสนั่น ในงานที่มีดีเจเป็นแฟนบอล สเปอร์ส ทำเอา กาซอร์ล่า ซึ้งจนต้องรีทวีตคลิปวิดีโอชอตนั้นเลย
  • โอซิลชิว!จูงสุนัขเดินเล่นหลังเกมทุบแมวดำ
    ถือโอกาสรีแล็กซ์หลังระเบิดฟอร์มเด่นให้ อาร์เซน่อล ในเกมอัด ซันเดอร์แลนด์ ด้วยการพาสุนัขตัวโปรดออกมาเดินออกกำลังกายท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บสำหรับ เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน
  • ปืนจุก! เวนเกอร์เผย กาซอร์ลา อาจพักถึง 4 เดือน
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่เผยมิดฟิลด์ชาวสเปนอาจต้องพักนานถึง 4 เดือน จากเดิมที่คาดว่าต้องพัก 3 เดือน
  • แรมซี่ย์ชี้ปืนกุมชะตาตัวเองในชปล.
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ชี้ต้นสังกัดกุมชะตาตัวเองเอาไว้แล้ว ในการลุ้นเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อต้องบุกไปชนะ โอลิมเปียกอส ให้ได้ 2 ประตูกลางสัปดาห์นี้ รับเป็นงานยาก แต่เชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" จะสามารถทำได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »