ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก "มด"ขอบคุณผู้ใหญ่ ให้โอกาสร้องเพลง

ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก "มด"ขอบคุณผู้ใหญ่ ให้โอกาสร้องเพลง

Posted 08/12/2015 by สยามบันเทิง

เป็นศิลปินดาราที่พัฒนาตัวเอง เอาใจใส่ มีวินัย ทำตัวดี สำหรับ “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ค่าย เยส!!มิวสิก ตรงตามที่ “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เพิ่งประกาศชัดๆ ไปเมื่อไม่นานนี้ ส่วนศิลปินหน้าเก่านอกกรอบ เฮียฮ้อ ก็บอกว่าเลิกสนใจเช่นกัน งานนี้พร้อมป้อนงานให้สาวมดแบบจัดเต็มส่งร้องเพลง “คนสำคัญอันดับสุดท้าย” (Worthless) เพลงประกอบละคร “มงกุฎริษยา” ทางช่อง 8 มด-ณปภัช กล่าวว่า

“ดีใจมากค่ะ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ พี่เณร-ศุภชัย และ  พี่โด่ง-องอาจ ที่ให้โอกาสร้องเพลงประกอบละคร “มงกุฎริษยา” การทำงานในห้องอัดไม่ยากมากค่ะ เพราะมีประสบการณ์เรื่องการทำงานเพลงมานาน ถามว่าร้องเดี่ยวครั้งแรกตื่นเต้นไหม ไม่ตื่นเต้นและไม่เกร็งเลย เพราะพี่ๆ ทีมงานสนิทกัน มองว่าทุกคนต้องโตต้องก้าวเดิน ส่วนจะเดินไปทางไหนก็อยู่ที่มุมมอง และสิ่งที่ได้กระทำลงไปใครทำอะไรได้อย่างนั้น ส่วนตัวมดอยากให้มองที่ผลงานที่กำลังจะออกไปมากกว่าทั้งละครและเพลง และเร็วๆ นี้กำลังจะมีอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่มดจะทำเดี่ยวเป็นครั้งแรก รับรองได้ว่าจะฉีกภาพเดิมๆ ที่แฟนๆ เคยเห็นจาก โฟร์-มด แน่นอน” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมฮีซอน 39 แล้วยังแซ่บเว่อร์ หน้าเด็กเกิ๊น
    คิมฮีซอน นักแสดงชื่อดังจากเกาหลี ด้วยความที่หน้าตาเด็กขนาดนี้ ไม่มีใครเชื่อเลยว่าเธอจะ 40 อยู่แล้ว ทั้งลุคทั้งรูปร่างยังเปรี๊ยะเหมือนเดิมเลย สาวๆ ดูแลตัวเองดีๆ นะครับจะได้สวยสองพันปีเหมือนสาวคิมฮีซอน คนนี้
  • ซู่ซ่า "เป้ย" ซีทรูบาง ลุ้นหวิว
    ยังเต่ง ยังตึง ตู้มต้าม "เป้ย" ปานวาด บุญยรัตกลิน สวยล้ำหน้าไม่เหมือนคุณแม่ลูกหนึ่งเอาซะเลย เพราะความขาวใสหุ่นเป๊ะ ยังเพอร์เฟค ยิ่งเมื่อเธอมาในชุดซีทรูอวดท่อนบนชวนลุ้นให้ส่องความอวบเต่งของสองเต้า ที่ยิ่งดูก็ยิ่งฟิต&เฟิร์ม
  • อะจึ๋ย!!เสียวสะท้านฟ้า"ลูกตาล"ใหญ่โบ๊ะ
    มองเพลินไม่มีเบื่อยกให้เธอม่ายกระดังงาลนไฟ "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ความแซ่บของเธออย่าให้เซด เลือดกำเดาทะลักกับลูก ตาลบะลั๊กกั๊ก ขาวโบ๊ะถูกอก โดนใจ เห็นเมื่อไหร่ฟินไปถึงขีดสุด เรียกว่าดูแล้วไม่สะดุดไหลปื๊ดๆเลยทีเดียว
  • ภาพพิเศษ เกศ เกศสุดา แซ่บซี้ดทุกอณู ที่นี่ ที่เดียว!
    ภาพสุดพิเศษ เกศ-เกศสุดา ทิศภาค GND เซ็กซี่ตัวแม่สุดร้อนแรง ตัวจริงเสียงจริงแห่ง FHM Thailand รับรองว่าไม่ผิดหวัง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »