ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนเด็ก"กัวฟู่เฉิง"งานเข้ามือมืดมั่วนิ่มปูดคลิปสยิวซาดิสต์!

แฟนเด็ก"กัวฟู่เฉิง"งานเข้ามือมืดมั่วนิ่มปูดคลิปสยิวซาดิสต์!

Posted 08/12/2015 by siamsport

งานเข้าแบบเต็มๆ เหนี่ยวเสียแล้ว โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) นางแบบสาวขาวหมวยคนสวย ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นแฟนคนใหม่หมาดๆ ของ กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกหนุ่มใหญ่ดีกรี "หนึ่งในสี่จตุรเทพฮ่องกง" พร้อมเปิดตำนานรักต่างวัยด้วยอายุที่แตกต่างกันถึง 23 ปี หลังจากที่ถูกมือมืดแอบเอาคลิปสยิวมาแฉผ่านโลกออนไลน์ภาคภาษาจีน พร้อมระบุว่าเป็นตัวเธออย่างหน้าตาเฉย!

ประกาศความสัมพันธ์ฉันคนรักชนิดสะท้านสะเทือนวงการบันเทิงจีนและฮ่องกงไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แถมยังต้องเผชิญเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ พร้อมกับข่าวลือสารพัดยังไม่พอ โมก้า วัย 27 ปี ที่มีฉายาโดดเด้งไม่ธรรมดา "ลีอาห์ ดิซอน ฉบับเซี่ยงไฮ้" ยังต้องมาโดนเอ่ยอ้างว่าเป็นหญิงสาวในคลิปสยิวที่ตกอยู่ในสภาพกึ่งเปลือย นั่งคุกเข่าอวดเนื้อสาวขาวจั๊วะอยู่บนเตียงในห้องนอน อีกทั้งยังถูกมัดมือไขว้หลัง ราวกับฉากวาบหวิวใน "หนังเอวี" (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) แนวซาดิสต์ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

คลิปสั้นๆ แต่สั่นอารมณ์เสียวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วตามสื่อสังคมออนไลน์ภาคภาษาจีน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเชื้อสายจีนหลายรายพากันฟันธงว่าหญิงสาวเซ็กซี่ซู่ซ่าคนดังกล่าว มองดูดีๆ แล้วไม่เหมือน
หวานใจคนใหม่ของดาราหนุ่มใหญ่ วัย 50 ปี แต่อย่างใด เมื่อสังเกตเห็นรอยสักบริเวณข้อเท้าขวา ขณะที่ โมก้า ไม่มีรอยสักบริเวณดังกล่าว ดังนั้น จึงสมควรที่จะเลิกเหมาเดาเอาเองว่าเธอเป็นสาวคลิปสยิวกันได้แล้ว!

ข่าวลือสารพัด โดยเฉพาะข้อครหาว่าเธอแอบคบหากับชายอื่นลับหลัง กัว ฟู่เฉิง ถึงได้รีบลบภาพเก่าๆ ในบัญชีผู้ใช้งานเว็บบล็อก เว่ยป๋อ (Weibo) โซเชียลมีเดียยอดนิยมของชาวจีน ทิ้งไปเป็นจำนวนมาก และคลิปโป๊ดังกล่าว ทำเอา โมก้า อดรนทนไม่ไหว ต้องออกแถลงการณ์ผ่านหน้าเพจ เว่ยป๋อ ของเธอ สรุปใจความสำคัญดังต่อไปนี้

"1.ครั้งหนึ่งฉันเคยเผลอเปิดเผยพาสเวิร์ดของตัวเองออนไลน์ ทำให้บัญชีของฉันถูกขโมย และถูกใช้ในการขายโฆษณา 2.ฉันไม่ต้องการจะสร้างความยุ่งยากให้กับเพื่อนๆ ของฉัน ฉันจึงลบภาพเก่าๆ ทิ้งทั้งหมด 3.ฉันพบ "คุณกัว" ตอนที่ฉันเป็นโสด ดังนั้น ฉันจึงไม่เคยหลอกลวงนอกใจอะไรเขาเลย และฉันก็อยากจะขอบคุณ "คุณกัว" สำหรับการสนับสนุน และความไว้เนื้อเชื่อใจของเขา"

นอกจากนั้น โมก้า ยังยืนยันว่ามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตัวเธอ ที่เธอไม่อาจตอบโต้ได้หมดครบทุกเรื่อง และเธอหวังว่าใครๆ จะยุติการโจมตีเธอผ่านทางโลกออนไลน์กันได้เสียที เพราะข่าวลือต่างๆ ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น พร้อมวิงวอนขอให้เธอได้มีที่หายใจหายคอสำหรับใช้ชีวิตส่วนตัวต่อไปด้วย

ด้านซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงเปิดใจกับสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่ารู้สึกผิดหวังที่มีปฏิกิริยาเชิงลบเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่กับวัยหญ้าอ่อนของตนเอง นับตั้งแต่โพสต์รูปถ่ายจับมือกันอย่างสุดโรแมนติกขณะขับรถเมื่อวันอังคารที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดกฎจราจร สมควรต้องโดนลงโทษปรับสถานหนัก ตามมาด้วยภาพที่กำลังรับประทานอาหารด้วยกันหวานชื่น ที่ทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์ผ่านโลกออนไลน์เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ กัว ฟู่เฉิง กล่าวผ่าน ออนดอตซีซี (on.cc) เว็บไซต์ข่าวภาษาจีน ว่า "ผมไม่ค่อยจะทำอะไรแบบนี้เลยนะ ผมไม่เคยโพสต์อะไรแบบนี้บน เว่ยป๋อ มาก่อน ผมคิดว่าการแชร์สองโพสต์นี้น่าจะพอแล้ว ทำไมใครๆ ถึงต้องมามีปฏิกิริยาในทางลบเกี่ยวกับการแบ่งปันความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของผมออนไลน์ด้วยล่ะ? ผมหวังว่าผู้คนจะเลิกถามเรื่องความสัมพันธ์ของผมกันได้แล้วในตอนนี้ ผมจะขอตอบแต่เพียงว่า "ได้โปรดปล่อยให้เรามีพื้นที่ส่วนตัวด้วยเถอะครับ" นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

1.

2.

 

3.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก "มด"ขอบคุณผู้ใหญ่ ให้โอกาสร้องเพลง
    เป็นศิลปินดาราที่พัฒนาตัวเอง เอาใจใส่ มีวินัย ทำตัวดี สำหรับ “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ค่าย เยส!!มิวสิก ตรงตามที่ “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เพิ่งประกาศชัดๆ ไปเมื่อไม่นานนี้ ส่วนศิลปินหน้าเก่านอกกรอบ เฮียฮ้อ ก็บอกว่าเลิกสนใจเช่นกัน งานนี้พร้อมป้อนงานให้สาวมดแบบจัดเต็มส่งร้องเพลง “คนสำคัญอันดับสุดท้าย” (Worthless) เพลงประกอบละคร “มงกุฎริษยา” ทางช่อง 8 มด-ณปภัช กล่าวว่า
  • คิมฮีซอน 39 แล้วยังแซ่บเว่อร์ หน้าเด็กเกิ๊น
    คิมฮีซอน นักแสดงชื่อดังจากเกาหลี ด้วยความที่หน้าตาเด็กขนาดนี้ ไม่มีใครเชื่อเลยว่าเธอจะ 40 อยู่แล้ว ทั้งลุคทั้งรูปร่างยังเปรี๊ยะเหมือนเดิมเลย สาวๆ ดูแลตัวเองดีๆ นะครับจะได้สวยสองพันปีเหมือนสาวคิมฮีซอน คนนี้
  • ซู่ซ่า "เป้ย" ซีทรูบาง ลุ้นหวิว
    ยังเต่ง ยังตึง ตู้มต้าม "เป้ย" ปานวาด บุญยรัตกลิน สวยล้ำหน้าไม่เหมือนคุณแม่ลูกหนึ่งเอาซะเลย เพราะความขาวใสหุ่นเป๊ะ ยังเพอร์เฟค ยิ่งเมื่อเธอมาในชุดซีทรูอวดท่อนบนชวนลุ้นให้ส่องความอวบเต่งของสองเต้า ที่ยิ่งดูก็ยิ่งฟิต&เฟิร์ม
  • อะจึ๋ย!!เสียวสะท้านฟ้า"ลูกตาล"ใหญ่โบ๊ะ
    มองเพลินไม่มีเบื่อยกให้เธอม่ายกระดังงาลนไฟ "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ความแซ่บของเธออย่าให้เซด เลือดกำเดาทะลักกับลูก ตาลบะลั๊กกั๊ก ขาวโบ๊ะถูกอก โดนใจ เห็นเมื่อไหร่ฟินไปถึงขีดสุด เรียกว่าดูแล้วไม่สะดุดไหลปื๊ดๆเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »