ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่รับมิลานต้องขายแข้งเก่าก่อนซื้อใหม่

กัลเลียนี่รับมิลานต้องขายแข้งเก่าก่อนซื้อใหม่

Posted 09/12/2015 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน เผย ทีมอาจต้องปล่อยแข้งในทีมบางรายก่อนจะไปซื้อผู้เล่นคนใหม่มาเสริมทัพช่วงตลาด ซื้อขายนักเตะหน้าหนาว และตอนนี้มีแววได้นักเตะใหม่แล้ว 1 คนคือ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ก่อนย้ำว่า ไม่คิดไกลถึงแชมป์ ขอเน้นชนะในเกมของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ทีมของตนจำเป็นต้องขายนักเตะบางคนออกไปก่อนที่ดึงตัวนักเตะคนใหม่มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า


ซีอีโอของ "รอสโซเนรี่" กล่าวกับ "สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "ทีมเรามีนักเตะ 28 คน และมีแนวโน้มว่า เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง(กองกลางชาวเยอรมัน-กานา) จะย้ายมาร่วมทีม ซึ่งหมายความว่าจะมีบางคนต้องถูกขายออกไป ถ้ามีใครย้ายออกไป ก็จะมีคนอื่นย้ายเข้ามา เรามีหลายตัวเลือกแล้วเพราะการซื้อเป็นเรื่องง่าย แต่การขายเป็นเรื่องที่ยากกว่า ถึงกระนั้นเราก็มั่นใจว่าเรามีทีมที่ดีภายใต้แผนการเล่นใหม่ที่แข็งแกร่ง"


ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามถึงผลงานของทีมในลีก กัลเลียนี่ ไม่ขอมองไกลเกินกว่าโปรแกรมที่รออยู่ โดยเผยว่า "ดีที่สุดคืออย่าพูดถึงแชมป์ สัปดาห์หน้ามีเกม ยูเวนตุส กับ ฟิออเรนติน่า และ นาโปลี กับ โรม่า แต่ถ้าเราเอาชนะในเกมของตัวเองไม่ได้ ทั้งหมดทั้งมวลก็จะไม่มีความหมาย และสิ่งต่างๆ ก็จะยากขึ้นไปอีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »