ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิสระ มั่นใจ นกใหญ่รอดแน่หากจมตะหานน้ำ

อิสระ มั่นใจ นกใหญ่รอดแน่หากจมตะหานน้ำ

Posted 09/12/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชของชัยนาท มั่นใจว่าทีมของเขาจะอยู่ในลีกสูงสุดได้ต่อไปแน่นอน หากทีมสามารถเอาชนะ ราชนาวีได้ในเกมวันพุธนี้

อิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชัยนาท ฮอร์นบิล มั่นใจว่า หากพวกเขาสามารถเก็บสามคะแนนได้จากเกมกับ ราชนาวี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกวันพุธนี้ได้ ก็น่าจะเป็นการการันตีว่าพวกเขาจะอยู่ในลีกสูงสุดต่อไป

สถานการณ์ปัจจุบัน นกใหญ่พิฆาตมี 33 คะแนนอยู่อันดับที่ 14 และมีแต้มเหนือจากทีมโซนสีแดงเพียงแค่สองแต้มเท่านั้น หลังพลาดท่าพ่ายต่อสุพรรณบุรี และ การท่าเรือมาสองเกมติด 

“แม้เราจะแพ้มาสองเกมติด แต่เราก็เตรียมพร้อมและก็ไม่มีใครกังวล และยังมั่นใจสำหรับเกมที่เหลือ โดยเฉพาะเกมกับราชนาวี” อิสระ กล่าว

“เกมนี้หากเราได้สามคะแนนจากราชนาวี น่าจะการันตีให้เราอยู่ในลีกสูงสุด นักเตะของเราหลายคนมีอาการล้าหลังเล่นมาต่อเนื่อง แต่นักเตะหลายคนได้พักในเกมกับท่าเรือ ซึ่งผมคิดว่าคนที่ลงไปก็ทำได้ดี และสองเกมนี้ทุกคนก็เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ่ายจัดแบ่งตั๋วนัดชิงช้างเอฟเอคัพฝั่งละ9,000ใบ
    ก่อนเกมนัดชิงศึกฟุตบอลถ้วยน็อคเอ้าต์ "ช้าง เอฟเอคัพ2015" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ปราสาทสายฟ้า ที่สนามศุภชลาศัย วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.58 เวลา 19.00 น. ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการแบ่งตั๋วให้กับทั้งสองทีมจำนวนราวฝั่งละ 9,000 ใบเพื่อนำไปจำหน่ายแก่แฟนคลับของทั้งสองทีม
  • คำอำลาสุดซึ้ง! อดุลฝากจดหมายสุดท้ายถึงฉลามชล
    ห้องเครื่องป้ายแดงเซราะกราวฝากคำอำลาสุดซึ้งถึงอดีตต้น สังกัดเก่าและแฟนบอลที่คอยเคียงข้างเขาเสมอมา พร้อมสัญญาจะติดตามผลงานของทีมตลอดไป
  • คุนญ่าลาฉลามขชลหลังจบซีซั่นเผยมี3ทีมรอรับ
    ติอาโก้ คุนญ่า โพสต์อำลาแฟนบอล ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี หลังจบเกมที่เจ้าตัวสามารถพาทีมเอาชนะอาร์มี่ ไปได้ 3-2 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เผยการท่าเรือจีบร่วมทัพแล้วแต้มีข้อแม้ว่าทีมต้องเล่นในไทยลีกต่อไป
  • กวินทร์เจ็บไม่หนัก-เเพทย์ยันพร้อมบู๊
    ''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่าน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ็บไม่หนัก เตรียมคัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในช่วง 2 เกมสุดท้ายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »