ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » RANK IT UP: 5 ลูกยิง "หละโสะชู้ต" ในความทรงจำฉลามชล

RANK IT UP: 5 ลูกยิง "หละโสะชู้ต" ในความทรงจำฉลามชล

Posted 09/12/2015 by goal.com

 

หลังจากที่มิดฟิลด์ลูกหม้อฉลามชลยุติเส้นทางค้าแข้งกับ ทีมไว้ที่ 11 ปี แล้วเลือกออกไปสร้างตำนานบทใหม่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราพามาย้อนชม 5 ประตูในความทรงจำที่เขาฝากไว้ให้ ชลบุรี เ...

เพื่อนตำรวจ 1-2 ชลบุรี เอฟซี

ตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งกับฉลามชลมีเพียงไม่กี่ครั้งที่มิดฟิลด์วัย 29 ปีจะสวมบท “ฮีโร่” ซัวโวประตูชัยให้กับทีม ฉะนั้นเราเชื่อว่าในเกมนี้ที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปเฉือนชนะ อินทรี เพื่อนตำรวจ 2-1 น่าจะเป็นอีกหนึ่งสกอร์ที่อยู่ในความทรงจำของแฟนบอล หลัง “อดุล” รับบอลจากการจ่ายของ พิภพ อ่อนโม้ ในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะซัดลอดขานายด่านเจ้าถิ่นเป็นประตูชัยให้ทีมแซงเก็บ 3 แต้มกลับออกไป

 

การท่าเรือ เอฟซี 1-3 ชลบุรี เอฟซี 

 

มิดฟิลด์ทีมชาติไทยผู้นี้ขึ้นชื่อเรื่องความขยันในการไล่เพรสซิ่ง กดดันคู่แข่งอยู่แล้ว เช่นเดียวกับในเกมนี้ที่เขาแผลงฤทธิ์ใส่ การท่าเรือ เอฟซี โดยเริ่มจาก พิภพ อ่อนโม้ ที่ไล่บีบผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นจนออกบอลพลาด ก่อนมาเข้าทาง อดุล หละโสะ ที่วิ่งตามขึ้นมา ลากบอลไปยิงสวนตัวเข้าไปอย่างเด็ดขาด

 

อีสต์ เบงกอล 4-4 ชลบุรี เอฟซี (เอเอฟซี คัพ)

แม้เกมนี้ อดุล หละโสะ จะช่วยให้ฉลามชลบุกไปคว้าสามแต้มจากทีมในลีกอินเดียไม่ได้ แต่เชื่อว่าสกอร์นี้น่าจะเป็นหนึ่งในประตูที่สวยที่สุดของเจ้าตัว หลัง สุรีย์ สุขะ ไหลมาให้หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งมากดด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยสดงดงาม

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ชลบุรี เอฟซี 

 

เป็นภาพที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยนักที่มิดฟิลด์สไตล์ผึ้งงานรายนี้จะทำประตูได้ แต่มันเกิดขึ้นจริงในเกม "เอล กลาซิโก้ ไทยแลนด์ 2013" ท่ามกลางสถานการณ์ที่ ชลบุรี เอฟซี มีสกอร์ตามหลังเจ้าถิ่น "บังดุล" ก็จัดการซัดประตูสำคัญจากจังหวะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ชกบอลออกเข้าทางแล้วแปสวนตูมเดียวช่วยให้ทีมตามตีเสมอก่อนจบด้วยการแชร์แต้ม

 

 

ขอนแก่น เอฟซี 0-2 ชลบุรี เอฟซี

นี่เป็นอีกหนึ่งสกอร์ที่สวยที่สุดของเจ้าตัวและต้องบอกว่ายิงยากไม่น้อย เมื่อ อาทิตย์ สุนทรพิธ ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนไหลกลับมาหน้ากรอบเขตโทษ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่ามิดฟิลด์ตัวรับอย่าง อดุล หละโสะ จะวิ่งมายิงไซค์ก้อยด้วยขวาอย่างเต็มแรง ส่งบอลพุ่งเรียดเสียบเสาแรกเข้าไปชนิดตาข่ายแทบขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิสระ มั่นใจ นกใหญ่รอดแน่หากจมตะหานน้ำ
    เฮดโค้ชของชัยนาท มั่นใจว่าทีมของเขาจะอยู่ในลีกสูงสุดได้ต่อไปแน่นอน หากทีมสามารถเอาชนะ ราชนาวีได้ในเกมวันพุธนี้
  • ฝ่ายจัดแบ่งตั๋วนัดชิงช้างเอฟเอคัพฝั่งละ9,000ใบ
    ก่อนเกมนัดชิงศึกฟุตบอลถ้วยน็อคเอ้าต์ "ช้าง เอฟเอคัพ2015" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ปราสาทสายฟ้า ที่สนามศุภชลาศัย วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.58 เวลา 19.00 น. ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการแบ่งตั๋วให้กับทั้งสองทีมจำนวนราวฝั่งละ 9,000 ใบเพื่อนำไปจำหน่ายแก่แฟนคลับของทั้งสองทีม
  • คำอำลาสุดซึ้ง! อดุลฝากจดหมายสุดท้ายถึงฉลามชล
    ห้องเครื่องป้ายแดงเซราะกราวฝากคำอำลาสุดซึ้งถึงอดีตต้น สังกัดเก่าและแฟนบอลที่คอยเคียงข้างเขาเสมอมา พร้อมสัญญาจะติดตามผลงานของทีมตลอดไป
  • คุนญ่าลาฉลามขชลหลังจบซีซั่นเผยมี3ทีมรอรับ
    ติอาโก้ คุนญ่า โพสต์อำลาแฟนบอล ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี หลังจบเกมที่เจ้าตัวสามารถพาทีมเอาชนะอาร์มี่ ไปได้ 3-2 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เผยการท่าเรือจีบร่วมทัพแล้วแต้มีข้อแม้ว่าทีมต้องเล่นในไทยลีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »