ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL: เป็นอิสระ! บลูราชันยกเลิกสัญญา "ปรินซ์ บัวเต็ง"

OFFICIAL: เป็นอิสระ! บลูราชันยกเลิกสัญญา "ปรินซ์ บัวเต็ง"

Posted 09/12/2015 by siamsport

หลังจากถูกพักงานยาวตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ล่าสุดมิดฟิลด์ทีมชาติกานาตกลงยกเลิกสัญญากับทัพราชันสีน้ำเงินแล้ว โดยคาดว่าจะย้ายกลับเล่นในถิ่นซานซีโรอีกครั้งช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง กองกลางมาดแบดบอยแล้ว ด้วยความยืนยอมกันของทั้งสองฝ่าย

 มิดฟิลด์วัย 28 ปี ถูกทัพราชันสีน้ำเงินลงโทษด้วยสาเหตุมีความประพฤติไม่เหมาะสม ซึ่งส่งผลกระทบให้ทีมทำผลงานในลีกได้ไม่ดีนักมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ไปร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของเอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ท้งนี้ ปรินซ์ บัวเต็ง ย้ายจากปีศาจแดงดำมาค้าแข้งในถิ่นเวลตินส์ อารีนา ในปี 2013 โดยลงเล่นรวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 60 นัด ยิงได้ 7 ประตู ซึ่งตอนนี้ก็ทำให้เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัด และสามารถย้ายไปร่วมทีมไหนก็ได้นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2016 เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เชลซี - ปอร์โต้
    เชลซี ต้องเก็บสามคะแนนให้ได้หากต้องการการันตีเข้ารอบ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ ปอร์โต้ จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • ชนะเพื่อแชมป์กลุ่ม!สิงห์บลูส์เปิดรังปะทะปอร์โต้
    "สิงห์บลูส์"เชลซี จัดส่ง วิลเลี่ยน ปีกตัวเก่ง ลงกระชากลากเลื้อย เปิดรังรอปะทะ ปอร์โต้ ที่มี ดานิโล่ เปเรยร่า ดาวเตะคนสำคัญ นำทีม หากทีมใดชนะจะ เข้ารอบเป็นที่ 1 ทันที ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 9 ธันวาคม ศกนี้
  • ไม่ตกงาน!มูโวเสี่ยหมีรู้ตนเหมาะกับสิงห์มากสุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย รู้ดีตนคือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะคุมทีมนี้ พร้อมชี้ตนไม่ใช่สาเหตุเดียวที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" มีผลงานที่ย่ำแย่
  • เลือกแล้ว?เชลซีจ้องคอนเต้ถ้าปลดมูรินโญ่
    ลือหึ่ง เชลซี เลือก อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เป็นตัวตายตัวแทนของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถ้าหากตัดสินใจเด็ดขาดว่า ถึงเวลาต้องแยกทางกัน หลังจากเกมลีกผ่านมา 15 นัดแล้ว ทีมยังผลงานไม่กระเตื้อง จมอยู่โซนท้ายตารางอย่างเหนียวแน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »