ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดินโญ่เผยเหลือแค่48ชม.ก็จะได้เป็นแข้งผีแดง

ดินโญ่เผยเหลือแค่48ชม.ก็จะได้เป็นแข้งผีแดง

Posted 10/12/2015 by siamsport

โรนัลดินโญ่ จอมทัพเทคนิคสูงเลือดแซมบ้า เผยตนกำลังจะย้ายไปสวมชุด "เร้ด เดวิลส์" แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว หลังเหลือแค่รายละเอียดเพียงไม่กี่อย่างซึ่งน่าจะใช้เวลาแค่ 48 ชั่วโมงก็เสร็จ แต่สุดท้ายทุกอย่างไม่เกิดขึ้น เพราะได้ลั่นวาจาว่าจะไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า

โรนัลดินโญ่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ออกมาเผยว่า ตนเกือบเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่แล้ว โดยเเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเรื่องทุกอย่างก็จะเสร็จสิ้น  แต่สุดท้ายสิ่งนี้ก็ไม่เกิดขึ้น

ดาวเตะวัย 35 ปี เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ บาร์เซโลน่า ใช้ยุทธศาสตร์ในการฉกตัวตนจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่กำลังจะโบกมือลา ปารีส แซงต์-แชร์แมง โดยปัจจัยสำคัญอยู่ที่ ซานโดร โรเซลล์ ที่ลงชิงชัยเก้าอี้ประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" ในเวลานั้นที่ทำให้เรื่องทั้งหมดเปลี่ยนแปลง

"ดินโญ่" กล่าวว่า "ผมเกือบย้ายไปเล่นกับ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว ซึ่งน่าจะราวๆ 48 ชั่วโมงเรื่องทุกอย่างก็เสร็จ แต่ ซานโดร โรเซลล์ (ประธานบาร์ซ่า ระหว่างปี 2010-14) บอกกับผมก่อนที่ผมจะได้รับข้อเสนอว่า -ถ้าผมเป็นประธานบาร์ซ่า คุณจะย้ายมาเล่นไหม ?- ผมตอบตกลงทันที"

"มันเหลือเพียงแค่รายละเอียดสำคัญๆ กับ ยูไนเต็ด ตอนที่ โรเซลล์ โทรมาบอกผมว่ากำลังจะชนะการเลือกตั้ง (โรเซลล์ หนุน โจน ลาปอร์ต้า ที่ชนะการเลือกตั้งในเวลานั้น)  และผมสัญญากับเขาไปแล้วว่าผมจะเล่นให้ บาร์ซ่า การเจรจารวดเร็วมาก ผมบอกกับสื่ออังกฤษว่าผมเลือก บาร์ซ่า มันเป็นการเลือกที่ถูกต้องแล้ว"

"ชาวบราซิเลียนรักบาร์ซ่าเสมอ เรามีประวัติศาสตร์มากมายที่นั่น ทั้งเรื่องนอกสนาม ก็เหมือนกับทุกๆ แห่งในทวีปยุโรป ดังนั้นเรามีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมยังคงคิดถึง บาร์ซ่า ตลอด"

ขณะเดียวกันในปี 2011 ตอนที่ โรนัลดินโญ่ จะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน และเขามีข่าวกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งข่าวลือดังกล่าวไม่เคยได้รับการยืนยัน สำหรับเรื่องนี้ ดาวเตะเลือดแซมบ้า เปิดใจว่า "เกี่ยวกับข่าวแบล็คเบิร์น นะเหรอ เราได้พูดคุยกับพวกเขา แต่ผมอยากย้ายกลับไปบราซิลมากกว่า"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นสับฟานกัลปล่อยแข้งผีดีๆออกไปหมด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คงนอนไม่หลับแน่ หลังอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" หลายรายยกโขยงออกมาจวกเละหลังร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดเป็น ไมเคิ่ล โอเว่น ที่จวกยับจอมปรัชญาปล่อยนักเตะดีๆ ออกไปหมดตั้งแต่เข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อทีมชุดที่ปล่อยออกไปเอาชนะทีมชุดปัจจุบันได้แน่
  • รุมเมนิกเก้จวกฟานกัลตำหนิฟอร์มชไวนี่ห่วย
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค ตำหนิ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชมาจนปูนนี้ แถมเคยทำงานกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาก่อน แต่กลับวิจารณ์ลูกทีมออกสื่อว่าเล่นห่วย ชี้คนอยู่เล่นใน เยอรมัน มา 17 ปี ก็ต้องการเวลาปรับตัวกับลีกใหม่บ้าง
  • สถิติโลก!ผีเล็งทุ่ม144ล้านป.หวังซิวเนย์มาร์
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าด้วยการทุ่มคลังสโมสรราว 144 ล้านปอนด์ ดึง เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคเลือดบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • นี่หรือปรัชญา! โอเวนสับฟาน กัล ทุ่มเงินแทบตายได้ทีมห่วยกว่าเดิม
    อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษชี้ว่า บรรดาผู้เล่นยูไนเต็ดที่ถูกปล่อยตัวไปยังสามารถจัดเป็นทีมที่ดีกว่าชุดที่พ่ายโวล์ฟสบวร์ก ตกรอบ UCL เมื่อคืนวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »