ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติยกมิรันด้าหัวใจแนวรับงูใหญ่

ซาเน็ตติยกมิรันด้าหัวใจแนวรับงูใหญ่

Posted 10/12/2015 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ซูฮก ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังเลือดแซมบ้า ทำผลงานได้สุดแกร่งจนเป็นหัวใจแนวรับของทีม พร้อมระบุต้องไม่ลืมสำรองชั้นดีอย่าง อันเดรีย ราน็อคเคีย และ ฮวน เฮซุส ด้วย

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชื่นชม ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนว่า สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในแนวรับของทีมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทัพ "งูใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 31 ปี ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นกำลังสำคัญของ อินเตอร์ ได้ทันที โดยฤดูกาลนี้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงถึง 12 จาก 15 เกมลีก และช่วยให้ทีมไม่เสียประตูถึง 8 นัด ซึ่งรวมถึงเกมใหญ่กับ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า ด้วย

"ผมต้องบอกเลยว่า มิรันด้า คือผู้นำของทีม เขาและ เฮซอน มูรีโย่ เล่นกันได้เข้าขาสุดๆ อย่างไรก็ตาม เราต้องไม่ลืม อันเดรีย ราน็อคเคีย และ ฮวน เฮซุส ซึ่งได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นาทีในฤดูกาลนี้ด้วย แต่พวกเขาก็ทุ่มเต็มร้อยเสมอเมื่อได้รับโอกาส สิ่งสำคัญสำหรับ อินเตอร์ ในฤดูกาลนี้คือ การมีทางเลือกเยอะในแต่ละตำแหน่ง" ซาเน็ตติ ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองประธานสโมสร อินเตอร์ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโควิชปัดข่าวงูเตรียมโละอิคาร์ดี้
    ลือไปเรื่อยเปื่อย! เดยัน สแตนโควิช สตาฟฟ์โค้ช อินเตอร์ ยืนยันต้นสังกัดไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ เผยเหตุดาวยิงฟอร์มวูบหลุดเป็นสำรอง เป็นเพียงส่วนหนึ่งในแผนการเล่นเท่านั้น โวหากกองหน้าคนสำคัญกลับมาซัดเป็นชุด ทีมพุ่งฉิวแบบฉุดไม่อยู่แน่
  • มันโช่ป้องแท็กติก-ยันทีมใหญ่กว่าอิการ์ดี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน พอใจทีมเปิดบ้านชนะ เจนัว ไปได้ 1-0 แซง นาโปลี ไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมแจกแจงเหตุผลที่ต้องปรับแท็กติก หรือเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริง เพราะแต่ละเกมไม่เหมือนกัน ต้องวางแผนให้เหมาะสม แม้กระทั้งการดร็อป เมาโร อิการ์ดี้ ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะคนเป็นโค้ชคือเขา ไม่ใช่นักเตะ
  • มันโช่ไม่เครียดแม้อิคาร์ดี้กำลังปืนฝืด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุ ไม่ซีเรียสแม้หัวหอกตัวความหวังอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก มั่นใจเจ้าตัวจะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งได้แน่
  • เอาใจช่วย!โด้อ้วนเชียร์งูใหญ่ซิวสคูเด็ตโต้
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า ออกโรงหนุน อินเตอร์ มิลาน ในการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ พร้อมยก นาโปลี กับ ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »