ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรเน่ฟันธงคล็อปป์นำหงส์โลดแม้ไม่มีสเตอร์ริดจ์

เรเน่ฟันธงคล็อปป์นำหงส์โลดแม้ไม่มีสเตอร์ริดจ์

Posted 10/12/2015 by siamsport

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สามารถนำทีมรุ่งโรจน์ได้แม้จะมี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หรือไม่ก็ตาม ชี้หากกุนซือชาวเยอรมันมองว่านักเตะเป็นแข้งสำคัญคงพยายามรักษาอย่างเต็มที่ แต่หากไม่ใช่ทุกอย่างก็ต้องก้าวต่อไป

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน สามารถประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าทีมจะมี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนสำคัญหรือไม่ก็ตาม

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี หมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" ตลอดช่วงที่เหลืออยู่ของปี 2015 แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในแมตช์ที่ต้นสังกัดแพ้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับอาการบาดเจ็บของ สเตอร์ริดจ์ ยังไม่แน่ชัดว่าจะต้องพักนานแค่ไหน แต่ มิวเลนสตีน เชื่อว่า คล็อปป์ สามารถนำทีมก้าวต่อไปได้โดยไม่มี อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี "สิ่งหนึ่งที่มั่นใจได้เลยก็คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่กังวลอะไรทั้งนั้นกับเรื่องนี้ เพราะเขามีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนตอนที่เขาเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล ไม่ว่าทีมจะมีหรือไม่มี สเตอร์ริดจ์ ก็ตาม"

"เขารู้ว่าจะต้องทำยังไง ถ้าเขา (สเตอร์ริดจ์) เป็นนักเตะสำคัญ ลิเวอร์พูล จะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อให้เขากลับมาอยู่ในสภาพที่แข็งแกร่งที่สุด และกลับมาลงสนามได้ทุกเกม แต่ถ้าเขาไม่ใช่ ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า คล็อปป์ จะตัดสินใจก้าวเดินต่อไปโดยที่ไม่มีเขา" มิวเลนสตีน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอนาคต!หงส์จับ2ดาวรุ่งต่อสัญญา
    คอนเนอร์ แรนดัลล์ และ ไรอัน ฟัลตัน สองแข้งดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ได้รับการต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อย หลังจากที่ส่อแววมีอนาคตสดใส
  • หงส์ยิ้ม!คูตี้สลัดเดี้ยงมีชื่อดวลซิยง
    "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมามีชื่ออยู่ในทัพ "หงส์แดง" นัดเยือน เอฟซี ซิยง ในถ้วย ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ ขณะที่ จอร์ดอน ไอบ์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, ลูคัส เลว่า และ โจ อัลเลน ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วย
  • ดาร์เมียน-สมอลลิ่งเดี้ยงส่อวืดบุกรังบอร์นมัธ
    แทบจะจัดทีมรวมคนเจ็บได้แล้ว! แมนฯ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่พอ ยังต้องมาเสีย มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คริส สมอลลิ่ง สองกองหลังตัวเก่งอีกต่างหาก หลังรายแรกเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่รายหลังเจ็บโคนขาหนีบ ส่งผลให้น่าจะพลาดลงเจอ บอร์นมัธ สุดสัปดาห์นี้
  • โรโฮโพสต์ไอจีผ่าตัดหัวไหล่เรียบร้อย
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต้องอดใจรอชมฟอร์มในสนามของ มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ ไปอีกพัก หลังเจ้าตัวผ่านการผ่าตัดรักษาอาการหัวไหล่เคลื่อนแล้ว พร้อมโพสต์ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ และแสดงความเป็นห่วงลงใน ไอจี ส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »