ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์แดงจัดชุดผสมลงบู๊,ซิยงจัดเต็มลุ้นเข้ารอบ

หงส์แดงจัดชุดผสมลงบู๊,ซิยงจัดเต็มลุ้นเข้ารอบ

Posted 10/12/2015 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 32 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว เกมนี้ขอเพียง 1 แต้ม ก็จะการันตีแชมป์กลุ่มทันที ฝั่งเจ้าบ้าน "เอฟซี ซิยง" นัดนี้ต้องลุ้นแบ่งแต้มเพื่อจะตามเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558

 

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก


วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558


ซิยง (สวิตเซอร์แลนด์) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)


สนาม : สต๊าด เดอ ตูร์บิยง


          ซิยง อยู่ในสถานการณ์ที่ดีสำหรับการเข้ารอบตาม ลิเวอร์พูล เพราะขอแค่เสมอก็ลอยลำแล้ว แต่หากแพ้ ต้องลุ้นให้ผลอีกคู่ รูบิน คาซาน ไม่ชนะ


          เทรนเนอร์ ดีดิเย่ร์ โตโลต์ ยังทำผลงานในลีกได้ไม่ดีนัก ล่าสุดบุกแพ้ เอฟซี ซูริค 0-1 ทำให้อยู่อันดับ 6 ของตาราง จากทั้งหมด 10 ทีม


          สภาพทีมเกมนี้จะขาด บิราม่า เอ็นดอย กองกลางเซเนกัล ติดโทษแบน 1 นัด หลังโดนไล่ออกนัดก่อนที่บุกแพ้ รูบิน คาซาน 0-2


          ก่อนหน้านี้เจอข่าวร้าย มุสซ่า โคนาเต้ ศูนย์หน้าคนสำคัญกระดูกมือแตกมาจากเกมที่ คาซาน พลาดช่วยทีมร่วมกับ มาร์ติน เซมาน มิดฟิลด์เช็ก


          ฝั่ง ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ 32 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย และขอแค่ไม่แพ้เกมนี้ ก็จะคว้าตั๋วในฐานะทีมอันดับ 1 กลุ่มบี


          เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งนำทีมบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ยังอยู่อันดับ 8 ตามพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 คะแนน


          จากเกมที่แพ้ สาลิกาดง ทำให้ หงส์แดง หยุดชัยชนะ 4 นัดรวดรวมทุกรายการ แต่ผลงานการคุมทีมของ คล็อปป์ 12 นัดแรก ยังยอดเยี่ยม ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 2


         สภาพทีมต้องเสีย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ไม่แน่ว่าต้องพักกี่สัปดาห์


         คล็อปป์ ยังต้องรอเช็กความฟิต ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าที่ยังลงซ้อมต่อเนื่อง หลังไม่มีชื่อในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล แต่คาดว่าคงได้พักต่อ


         ในราย จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่งไม่ได้ลงซ้อมเพราะป่วย คงได้พักเช่นกัน แต่ทีมจะได้  เอ็มเร่ ชาน กองกลางพ้นโทษแบนเกมลีกกลับมา


          การจัดทัพเกมนี้น่าเป็นโอกาสของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่หายเจ็บกลับมามีชื่อหลายนัดแล้ว และกำลังต้องการเกมเพื่อเรียกความฟิต


          ส่วนดาวรุ่งอาจได้เห็น คอนเนอร์ แรนดอลล์, แบร็ด สมิธ, จอร์แดน รอสซิเตอร์, อัลลัน โรดริเกส, เจา เตเซร่า อยู่ในทีมเกมนี้


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

         ซิยง : อัน ดริส วานินส์, เอลซาด ซเวโรติช, เลโอ ลาครัวซ์, แว็งซ็องต์ รุฟลี, ปา โมดู ชานเญ่, ชาเวียร์ คูอาสซี่, ดาเนียล โฟลโลเนียร์, เจฟฟรี่ย์ มูยานกี เบีย, เอดิมิลสัน แฟร์นานเดส, คาร์ลิตอส, เอเบเนเซอร์ อัสซิฟูอาห์

         ลิเวอร์พูล : อดัม บ็อกดาน, คอนเนอร์ แรนดอลล์, โคโล ตูเร่, เดยัน ลอฟเรน, โฆเซ่ เอ็นริเก้, เอ็มเร่ ชาน, จอร์แดน รอสซิเตอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลาน่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีว็อค โอริกี้

         ผู้ตัดสิน : มิชาเอล คูคูลาคิส (กรีซ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์ชี้หงส์มีโอกาสคว้าซูโบติช60%
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงดีใจบ้างเป็นแน่ เมื่อสื่อเยอรมันฟันธง ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากกว่าครึ่งที่จะคว้า เนเว่น ซูโบติช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังเจ้าตัวเคยเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ตอนอยู่ "เสือเหลือง" ด้วยกันมานาน
  • โอริกี้รับชีวิตโคตรสุขนับตั้งแต่คล็อปป์คุมหงส์
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเลือดเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล รับสุดมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเท ระบุตนพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นนับตั้งแต่ คล็อปป์ มาคุมทีม พร้อมหวังจะนำ "หงส์แดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า
  • คล็อปป์ชี้หงส์ต้องทำให้สเตอร์ริดจ์บึ้ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนต้องช่วยให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่งมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ หลังจากที่เจ้าตัวเจ็บอีกครั้ง แต่เผย อาการเดี้ยงของดาวเตะชาวอังกฤษไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย
  • สื่อผู้ดีเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บไม่หนักพลาดแค่3เกม
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะไม่เสีย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกกระดูกเปราะ นานอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ตอนแรก โดยนักเตะได้รับบาดเจ็บไม่หนักมากนัก และจะพลาดแค่เกมพบ ซิยง ในยูโรป้า ลีก ตามด้วยเกมลีกพบ เวสต์บรอมฯ และ วัตฟอร์ด เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »