ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิสก้นงาม2015 ใจเด็ด!! รักษาสัญญา สลัดผ้าโชว์นาผืนน้อ

มิสก้นงาม2015 ใจเด็ด!! รักษาสัญญา สลัดผ้าโชว์นาผืนน้อ

Posted 10/12/2015 by siamdara

คนจริงพูดคำไหนคำนั้น ! ซูซี่ กอร์เตซ มิสบุมบุม (Miss Bumbum) หรือนางงามก้นสวย 2015 ของบราซิล ทำเอาหนุ่มๆ ทุกวัยยืนตัวงอ ! หลังปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาด้วยการเปลื้องผ้าล่อนจ้อนท่อนล่าง จากกรณีที่ เซา เปาโล สโมสรในลีกสูงสุดแดนแซมบ้าทีมรักของเธอผ่านเข้าไปเล่นศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส ในปีหน้าได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ กอร์เตซ วัย 25 ปี ออกมาโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับสวมชุดของทีมรักผ่าน "อินสตาแกรม" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต และเขียนข้อความที่ทำให้บุรุษเพศหลายคนหันมาเชียร์ทีมเซา เปาโล เมื่อเธอระบุว่า "ตอนนี้ฉันเต็มไปด้วยความมั่นใจ และฉันพร้อมที่จะถ่ายนู้ด ถ้าทีมที่ฉันเชียร์ชนะในเกมตัดสิน และได้ผ่านเข้ารอบ ฉันสัญญาว่าจะถ่ายภาพโดยที่ไม่มีบอลปิด"

ในที่สุดความปรารถนาของ กอร์เตซ ก็เป็นจริงเมื่อ เซา เปาโล  ได้เข้าไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้ และทีมก็จบอันดับ 4 ในลีกคว้าตั๋วลุย โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส ได้ตามเป้า ทำให้เธอโชว์ความวาบหวิวให้บรรดาหนุ่มๆ ได้เห็นตามสัญญาในที่สุด

ทั้งนี้ไม่ใช่ กอร์เตซ เท่านั้นที่เคยลั่นวาจาเด็ดดวงแบบนี้ เพราะเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซินเทีย วัลเลนติม นางแบบสาวสวยชาวบราซิล ก็เพิ่งโชว์วาบหวิวด้วยการถอดผ้าโชว์เรือนร่างตัวเองให้หนุ่มๆ ได้ยลโฉม เมื่อ พัลเมรัส คว้าแชมป์ บราซิล คัพ ด้วยการชนะจุดโทษ ซานโตส ในรอบชิงชนะเลิศ แถมก่อนหน้านั้น 

ขณะที่ ไมเต้ โปรเอนก้า นักแสดงหญิงชาวบราซิเลียน ก็เพิ่งถอดเสื้อโชว์กลางรายการทีวี หลังเคยสัญญาว่าจะทำแบบนั้น ถ้า โบตาโฟโก้ ทีมรัก ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของแดนกาแฟด้วย จนดูเหมือนกลายเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับสาวๆ แดนกาแฟเสียแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »