ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พริตตี้อวดอึ๋ม "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" เผยสปกแบดบอย

พริตตี้อวดอึ๋ม "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" เผยสปกแบดบอย

Posted 11/12/2015 by สยามบันเทิง

นางฟ้าวงการพริตตี้ “นุ๊กซี่” อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ อวดอกอิ่มส่งท้ายปี ในนิตยสาร A’lure (อลัวร์  เผยถึงหนุ่มใน สเปกต้องแบดบอยเท่านั้น ซึ่ง สาวนุ๊กซี่ กล่าวว่า 

 “ถ้าเป็นหนุ่มในสเปกต้องแบดบอยเท่านั้นค่ะ เดินมาไกลๆ รู้เลยว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้แน่นอน  ซึ่งผู้ชายพวกนี้จะมีเสน่ห์ดึงดูดผู้หญิงนะ แล้วยิ่งเรามัดใจหนุ่มเจ้าชู้ได้แล้วล่ะก็ จะรู้สึกฟินมาก แล้วจะชวนเขาไปทะเลแน่นอนค่ะ เพราะส่วนตัวนุ๊กซี่ชอบทะเลอยู่แล้ว ยิ่งไปช่วงหน้าหนาวยิ่งโรแมนติก เรามีความสุขเขาก็น่าจะมีความสุขเหมือนกันนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักเว่อร์ น้องแอ๊ค พริตตี้ไทย ที่ดังไกลไปถึงเกาะไต้หวัน
    เห็นรูปของพริตตี้สาวไทยคนนี้แล้วต้องบอกเลยว่า ทั้งสวยทั้งน่ารักสมคำร่ำลือเลยจริง ๆ เชียว ซึ่งสาวที่พูดถึงอยู่นี้ก็คือ น้องแอ๊ค พริตตี้สาวไทย ที่ดังไกลไปถึงเกาะไต้หวัน น่ารักจนทำเอาหนุ่ม ๆ ที่ไทยเองยังต้องกลืนน้ำลายเพราะความงามของเธอเลยจริง ๆ
  • มีน้อย แต่เรียบหรู "แพนเค้ก" มินิ พอดีคำ
    เห็นภาพช็อตนี้แล้ว บอกได้เต็มปากเต็มคำว่า "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ช่างสวยเตะตา ในชุดราตรีสุดเรียบ....แต่หรูหรา พร้อมอวดรอยยิ้มหวานตรึงใจ แต่ทำไม๊ ทำไม อะไรๆก็แลดูแบนแต๊บ เรียบซะ!! จนต้องจัดให้ สาวแพนอยู่ในกลุ่มสาวไซส์มินิ เพราะขอเซ็กซี่โชว์เนินน้อยแบบพอดีคำ
  • กินแล้วแซบ "เก๋"แก้ผ้าคอนเฟิร์ม สวยเป๊ะทั้งตัว
    หันมาจับธุรกิจด้านความงามสำหรับสาวเซ็กซี่อย่างสาว “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ ที่เจ้าตัวไม่ต้องลงทุนจ้างพรีเซ็นเตอร์ใดๆ เพราะความสวยและเด้งที่มีของตัวเองอยู่แล้ว นำพาให้สาวเก๋มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ซะเอง แถมยังโฆษณาแบบเผยผิวให้เห็นจริงๆ ถอดเกือบจะหมดเห็นตู้มเต็มๆ ตา มะลิล้น เด่นเกินผลิตภัณฑ์ เอ๊ะ!หรือสาวเก๋จะสื่อว่าถ้าใครได้กินผลิตภัณฑ์ของเธอเนี่ยจะสวยเป๊ะทั้งตัว เลยต้องลงทุนถอดกันให้เห็นจะจะว่าแล้วก็ไปดูนม เอ้ยผลิตภัณฑ์ความงามของสาวเก๋กันหน่อย
  • ปอม GND สาวข้างบ้านสุดเร่าร้อน! ที่พร้อมทำคุณร้องซี๊ด
    ปอม GND 2008 สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ กับท่วงท่าอันเร่าร้อน!ก่อนที่คุณจะมาเป็นสาวข้างบ้านใช้นามสกุล FHM คุณเคยผ่านการประกวดมาเพียบเลยใช่ไหม? ปอมเคยผ่านเวทีประกวดมาค่อนข้างเยอะพอสมควร ส่วนมากก็จากเพื่อน จากคนรอบข้าง หรือไม่ก็ไปเดินห้างแล้วเค้าขาดคนพอดี แล้วชวนเราไปประกวดกับเค้าแล้วก็ได้ด้วยนะ ไม่ใช่ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »