ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจสยาม! จิ้งจอกจัด Bike For Dad ที่ลอนดอน

ใจสยาม! จิ้งจอกจัด Bike For Dad ที่ลอนดอน

Posted 11/12/2015 by goal.com

เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดกิจกรรม "BIKE FOR DAD" เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไปพร้อมกับประชาชนชนชาวไทย

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศว่าในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ สโมสรจะจัดกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ "BIKE FOR DAD" ที่ ลี วัลเล่ย์ เวโล่ ปาร์ก ในโอลิมปิก สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเวลา 10.00-13.00 น. ตามเวลาประเทศอังกฤษ

โดยตามกำหนดการจะมีการปั่นจักรยานเป็นระยะทางประมาณ 2 ไมล์ ซึ่งจะมีสต๊าฟฟ์โค้ช, ทีมงาน รวมถึงนักเตะชื่อดังของทีมจิ้งจอกสยามมาเข้าร่วมกิจกรรมหลายราย นำทัพโดย เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีม และดาวซัลโวตัวเก่งอย่าง เจมี วาร์ดี้ 

นอกจากนี้บรรดาขุนพลหลักของทีมอย่าง  ริยาด มาห์เรซ, แคสเปอร์ ชไมเคิล, ริทชี่ เด ลาเอต์, แดนนี่ ดริ๊งก์วอเตอร์, เวส มอร์แกน, โรเบิร์ต ฮูธ, แมตตี้ เจมส์, แอนดี้ คิง, มาร์ค อัลไบรตัน, เอ็นโกโล่ คันเต้, เจฟฟ์ ชลุปป์, แดนนี่ ซิมป์สัน, อังเดรจ์ คารมารี่, ชินจิ โอกาซากิ, เลโอนาร์โด อูญัว, นาธาน ดายเออร์, ริยาด มาห์เรซ, มาร์ซิน วาซิลีฟสกี้, คริสเตียน ฟัชส์, โยฮาน เบอนาลูอาน, มาร์ก ชวาเซอร์, โกคาน อินแลร์, โจ โดดู ก็จะมาเข้าร่วมกิจกรรมด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - สวอนซี
    หงส์ขาวที่เพิ่งปลดโค้ชจะมีแต้มติดมือหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของเรือใบสีฟ้าที่ต้องการเก็บชัยเพื่อไล่จี้จ่าฝูง
  • จ่าแฮร์รี่ชี้ผีฟอร์มตกเพราะมีรูนพึ่งได้คนเดียว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ชี้ การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ เป็นตัวความหวังเพียงคนเดียว เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทีมโชว์ฟอร์มสุดบู่ เมื่อเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เป็นตัวความหวัง แถมความหวังเดียวอย่าง รูนี่ย์ ยังเล่นห่วยมานานแล้วอีกต่างหาก
  • เดเคอาเปิดใจเรื่องคืนทัพผีหลังแห้วซบราชัน
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความในใจ เรื่องการต้องกลับมาโม่แข้งให้กับต้นสังกัด หลังอดโยกซบ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขอบคุณกองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" ที่ให้กำลังใจและหนุนหลังเขามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม พร้อมรับ ปลื้มในตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ตะลึง
  • ผีหลุดสเปค!อันเช่ลั่นทีมใหม่ต้องลุ้นแชมป์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเนื้อหอมของวงการ เผยทีมใหม่ของเขาต้องเป็นทีมใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์ยุโรป และเขาไม่เกี่ยงด้วยว่าจะเป็นลีกประเทศไหน ยอมรับ เอซี มิลาน ติดต่อมาตอนซัมเมอร์ แต่ว่าตอนนั้นต้องผ่าตัดหลัง แถมการโดน เรอัล มาดริด ปลด ยังพลอยทำให้ใจห่อเหี่ยวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »