ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับนำผีชนะทุกนัดไม่ได้-เล็งคว้ายูโรปา

ฟานกัลรับนำผีชนะทุกนัดไม่ได้-เล็งคว้ายูโรปา

Posted 12/12/2015 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" อาจเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาบ้างเมื่อเจ้าตัวยอมรับว่า คงไม่สามารถนำ "ปีศาจแดง" ประสบชัยชนะทุกเกมหรือคว้าแชมป์ในทุกรายการได้ บอกเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอความพ่ายแพ้ในวงการกีฬาบ้าง แต่ยืนยันจะพยายามคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก คืนความสุขให้แฟนๆ ในซีซั่นนี้ให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า คงไม่สามารถประสบความสำเร็จหรือนำทีมคว้าแชมป์ได้ทุกรายการ หลัง "ปีศาจแดง" โดนโจมตีเรื่องฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงหลัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเลยในช่วงที่ผ่านมา โดยล่าสุดเพิ่งจะตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปแพ้ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย สำหรับกรณีนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยืนกรานว่า ผลงานของ "ปีศาจแดง" ในช่วงหลัง ไม่ได้สร้างข้อสงสัยให้เขาเลยแม้แต่น้อย และจะยังทำงานหนักเพื่อนำสโมสรผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้

นายใหญ่วัย 64 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเยือน บอร์นมัธ ใน พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ว่า "ผมไม่มีข้อสงสัยอะไรทั้งนั้น เพราะคุณสามารถแพ้หรือชนะในวงการกีฬาได้ คุณต้องยอมรับในเรื่องนี้ให้ได้ ผมกำลังทำงานหนักในสิ่งที่ราสามารถทำได้ ปัญหาคือ เราต้องเจอกับความคาดหวังต่างๆ ซึ่งสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มีความคาดหวังที่สูงมาก"

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังตั้งเป้านำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองเป็นสมัยแรกของสโมสรในซีซั่นนี้ให้ได้ด้วย แม้หลายฝ่ายมองว่าเป็นรายการที่ไม่สำคัญเท่าใดนักก็ตาม

"แค่ ยูโรปา ลีก เหรอ? คุณคิดว่ารายการนี้มัน "แค่" เท่านั้นเหรอ? ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ ผมเคยคว้าแชมป์รายการนี้ในฤดูกาลแรกที่คุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งผมภูมิใจมาก เพราะสำหรับผมแล้ว ยูโรปา ลีก คือรายการที่ยิ่งใหญ่ และเราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้"

"ตอนนี้เราได้มาเล่นใน ยูโรปา ลีก และเราต้องการคว้าแชมป์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายก็จริง ผมบอกได้เลยว่า นี่คือความก้าวอย่างหนึ่งแต่ไม่มีใครฟังผมเลย พวกเขาไม่ฟังผมเพราะสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น" อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ปีศาจแดง ที่เพิ่งพลาดท่าตกรอบบอลถ้วยยุโรป จะกลับมาแก้ตัวในลีกได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมฟอร์มแรงอย่าง บอร์นมัธ
  • จ่าแฮร์รี่ชี้ผีฟอร์มตกเพราะมีรูนพึ่งได้คนเดียว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ชี้ การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ เป็นตัวความหวังเพียงคนเดียว เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทีมโชว์ฟอร์มสุดบู่ เมื่อเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เป็นตัวความหวัง แถมความหวังเดียวอย่าง รูนี่ย์ ยังเล่นห่วยมานานแล้วอีกต่างหาก
  • เดเคอาเปิดใจเรื่องคืนทัพผีหลังแห้วซบราชัน
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความในใจ เรื่องการต้องกลับมาโม่แข้งให้กับต้นสังกัด หลังอดโยกซบ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขอบคุณกองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" ที่ให้กำลังใจและหนุนหลังเขามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม พร้อมรับ ปลื้มในตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ตะลึง
  • ผีหลุดสเปค!อันเช่ลั่นทีมใหม่ต้องลุ้นแชมป์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเนื้อหอมของวงการ เผยทีมใหม่ของเขาต้องเป็นทีมใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์ยุโรป และเขาไม่เกี่ยงด้วยว่าจะเป็นลีกประเทศไหน ยอมรับ เอซี มิลาน ติดต่อมาตอนซัมเมอร์ แต่ว่าตอนนั้นต้องผ่าตัดหลัง แถมการโดน เรอัล มาดริด ปลด ยังพลอยทำให้ใจห่อเหี่ยวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »