ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลามินี่เชื่อธีโอช่วยกดดันชิรูด์จนฉายฟอร์มเทพ

ฟลามินี่เชื่อธีโอช่วยกดดันชิรูด์จนฉายฟอร์มเทพ

Posted 12/12/2015 by siamsport

มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อการที่มี ธีโอ วัลค็อตต์ คอยกดดันแย่งตำแหน่งกองหน้าเบอร์ 1 ของ "ปืนใหญ่" มีส่วนทำให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้น จนสามารถกดแฮตทริกในเกมกับ โอลิมเปียกอส ได้

มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า การขับเคี่ยวกับ ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าความเร็วสูง เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยยกระดับฟอร์มการเล่นของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงร่างโย่ง ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ชิรูด์ ระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกช่วยให้ "ปืนใหญ่" บุกถล่ม โอลิมเปียกอส 3-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบพลิกความคาดหมาย ซึ่ง ฟลามินี่ มองว่า การที่หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ต้องเบียดแย่งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ากับ วัลค็อตต์ มาตั้งแต่ต้นซีซั่น เป็นผลให้ ชิรูด์ พยายามยกระดับฟอร์มของตัวเองเพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงไว้ให้ได้

ห้องเครื่องวัย 31 ปี กล่าวว่า "การแข่งขันเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสโมสรใหญ่ มันช่วยให้นักเตะแข็งแกร่งขึ้นและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น มีการขับเคี่ยวอย่างหนักในแดนหน้าและ ชิรูด์ ก็ตอบสนองได้ดีเพราะเขาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นี่เป็นส่วนหนึ่งของเกม และถ้าคุณเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ ก็ต้องเจอการแข่งขันแย่งตำแหน่งกันอยู่แล้ว"

"เขาสมควรได้รับเครดิตในสิ่งที่เขาทำแล้ว ศูนย์หน้าเก่งๆ ทุกคนต้องแสดงผลงานได้ดีในเกมสำคัญและเขาก็ทำได้ดีจริงๆ มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาและเขาก็ช่วยทีมได้มากรวมทั้งการเป็นดาวซัลโวด้วย ซึ่งเขาได้พิสูจน์ในสนามแล้วว่า ทำได้ดีแค่ไหน ซึ่งผมยินดีและมีความสุขไปกับเขาด้วย" ฟลามินี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาตรงๆ! ฟลามินีรับไม่อยากเจอ บาร์ซา รอบน็อคเอาท์ UCL
    มิดฟิลด์ไอ้ปืนใหญ่ยอมรับตามตรงว่าไม่อยากพบกับ บาร์เซโลนา ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • เสียบ5ครั้ง!ลอฟเรนติดโผลุ้นซิวแข้งเจ๋งพ.ย.เฉย
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเกาหัวด้วยความไม่เข้าใจ หลังแข้งขวัญใจอย่าง เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ไม่มีชื่อลุ้นรางวัลแข้งเจ๋งประจำเดือนพฤศจิกายน ทั้งที่ทำผลงานเข้าตาสุดๆ ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน แนวรับ ลิเวอร์พูล มีชื่อโผล่ร่วมลุ้นเฉย ด้วยสถิติการเสียบสกัดคู่แข่ง 5 ครั้ง
  • ริโอยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ สตาร์ อาร์เซน่อล คือกองหลังที่เจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ แมนฯ ซิตี้ เจ็บบ่อยเกิน และยังคืนฟอร์มเก่งไม่ได้
  • ฝีเท้าเทพ!เวนเกอร์ชมโอซิลสุดแจ่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชม เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมันว่าเป็นนักเตะที่สุดยอด พร้อมเผย เคยคิดจะคว้า โอซิล มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2010 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »