ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูซิโอแนะคูตินโญ่อยู่กับหงส์ต่อไป

ลูซิโอแนะคูตินโญ่อยู่กับหงส์ต่อไป

Posted 12/12/2015 by siamsport

ลูซิโอ ปราการหลังตัวเก๋า เอฟซี กัว แนะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งรุ่นน้อง อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปเพื่อก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับสุดยอด หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า บอกหากย้ายไป "เจ้าบุญทุ่ม" ก็อาจไม่ได้รับโอกาสเล่นมากมายแบบนี้

ลูซิโอ กองหลังตัวเก๋า เอฟซี กัว สโมสรในลีกอินเดีย ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ควรที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นเป็นนักเตะในระดับสุดยอด

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าสนใจที่จะไปยังถิ่นคัมป์ นู แต่ล่าสุด ลูซิโอ เชื่อว่า คูตินโญ่ ควรที่จะอยู่กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไปเพื่อโอกาสในการโชว์ฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมออกมา

"ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวสำหรับเขา (การย้ายไป บาร์ซ่า) แต่ บาร์เซโลน่า มีนักเตะชั้นยอดมากมาย และนั่นก็อาจบดบังการเล่นของเขา ลิเวอร์พูล คือสถานที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับสุดยอด เขามีพื้นที่และสามารถเล่นในตำแหน่งที่เขาต้องการ" อดีตปราการหลังทีมชาติบราซิล กล่าว

แข้งวัย 23 ปีต้องเจอกับช่วงเวลาน่าผิดหวังภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเมื่อ คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน ซึ่งดูเหมือนรู้ดีว่านักเตะมีความสามารถแค่ไหน

4 จาก 5 ประตูของ คูตินโญ่ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เกิดขึ้นนับตั้งแต่โค้ชชาวเยอรมันเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล ในเดือนตุลาคม และเขาก็พังประตูทั้งในเกมที่เอาชนะ เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียรลีก : ลิเวอร์พูล - เวสต์บรอมวิช
    หงส์แดง ต้องการสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เวสต์บรอมวิช จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • พูลิสยกคล็อปป์เป็นกุนซือชั้นยอด
    โทนี่ พูลิส กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกโรงยก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นโค้ชชั้นยอด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะนำ "หงส์แดง" ก้าวหน้าต่อไปแน่นอน ก่อนนำ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เยือนแอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้
  • คล็อปป์เปรยอาจไม่เสริมทัพหงส์ช่วงปีใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องการให้โอกาสแข้งในชุดปัจจุบันพิสูจน์ฝีเท้า มากกว่าที่จะทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพช่วงหน้าหนาวนี้ บอกตอนนี้ลูกทีมหลายคนหายเจ็บกลับมาแล้ว และแทบไม่มีที่ว่างในทีม แต่ยืนยัน "หงส์แดง" เตรียมพร้อมเสมอสำหรับทุกสถานการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »