ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิ้นท์ ณัฐวรา" แพ้ผู้ชายอบอุ่น

"มิ้นท์ ณัฐวรา" แพ้ผู้ชายอบอุ่น

Posted 12/12/2015 by สยามบันเทิง

ออกตัวว่ายังสนุกสานกับการทำงาน ทำให้นางร้ายหน้าสวยหุ่นดี “มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา ยังไม่ขอฟันธงเรื่องของแฟน แค่ใครดีก็คุยไปก่อน ซึ่งนางร้ายสาวกล่าวว่า

“ตอนนี้เรื่องของหัวใจไม่กล้าอัพเดทเลย (หัวเราะ) ก็เรื่อยๆ ค่ะ คือเรายังแฮปปี้กับการทำงาน คือใครเข้ามาดีกับเรา ณ ช่วงเวลาไหนเราก็รู้สึกดี แต่ก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่า เราจะไปได้ยาวขนาดไหน เพราะมันไม่มีอะไรแน่นอน เราก็ไม่อยากจะไปฟันธงอะไรค่ะ”

อย่างไรก็ตาม สาวมิ้นท์-ณัฐวรา กล่าวถึงเรื่องหนุ่มๆ ว่า หากถ้ามีแฟนสิ่งที่จะทำให้เธอแพ้ราบคาบก็ต้องเป็นเรื่องของความอบอุ่น “ความอบอุ่นค่ะ มิ้นท์แพ้ผู้ชายอบอุ่น ชอบคนใจดี ชอบคนที่แก่กว่า แต่ยังไม่เคยได้เลย มาตอนนี้รู้แล้วว่า ณ จุดนึงที่คนเราคลิกกัน มันก็โอเคแล้ว ใครก็ได้ที่เราคุยแล้วอบอุ่น ไม่มีลับหลังกัน ไม่โกหก แฟร์ๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวแบ๊ว"กัสจัง" สลัดภาพคิขุ นุ่งบิกินี่อวดหุ่น
    สลัดลุคแบ๊วไปหมดสิ้น ดาราสาวหน้าแบ๊ว “กัสจัง” จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล อดีตแฟนสาว ของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ลัม ที่สลัดผ้าท้าลมหนาว รับเดือนธันวาคม แบบอะร้าอร่าม ให้กับนิตยสาร FHM หลังจากที่สาวกัสจังซุ่มฟิตหุ่นมานานหลายเดือน ชนิดที่ว่าทุ่มเทแบบสุดๆ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงครั้งนี้
  • ส่องไกล "แซมมี่" เต่ง ตู้ม เปรี๊ยะ
    เต่งตึงเด้งดึ๋ง เห็นมาแต่ไกล แล้วแบบนี้จะไม่ให้ส่องบิ๊กมิลค์ "แซมมี่" ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ได้ยังไงกั๊นนน ทั้งพลังความขาวยังกระจายฟ่องฟุ้งฟริ้งทิ่มลูกตา ไม่ว่าจะก้มหรือเงยก็เด็ดทุกช็อต กับชุดแหวกลึกจัดให้เห็นร่องเนินอกเต็มตาเต็มใจ.....
  • เซ็กซี่ส่งท้ายปี "โม อมีนา" อวดอึ๋มมะลิล้น
    กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้ง สำหรับนางร้ายตาคม “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดกระโดดมาถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจ กับการถ่ายแบบให้กับนิตยสารซีทูไปเมื่อไม่นานนี้
  • ซูเปอร์ฮีโร่ โชว์เซ็กซี่ ! ประชันไฟหน้าคู่ ตู้มๆ !
    หนักอก หนักใจกันถ้วนหน้า เมื่อเห็นภาพเบื้องหลัง ไฟคู่หน้าของ 4 สาวซุเปอร์ฮีโร่บนโซฟาแดง ถ้าจะเบียดกันจนล้นขนาดนั้น ผมขอทิชชูด่วนครับ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »