ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา อวดชุดว่ายน้ำทูพีช หลังไปเที่ยวพร้อมดำน้ำสุดฟิน

ปู ไปรยา อวดชุดว่ายน้ำทูพีช หลังไปเที่ยวพร้อมดำน้ำสุดฟิน

Posted 13/12/2015 by kapook

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ หรือ นาตยา ลุนด์เบิร์ก ดาราสาวสวย อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำทูพีช พร้อมภาพดำน้ำสุดฟิน แฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหือ "เมเปิ้ล" ขาวจั๊วน่าเจี๊ยะ!
    ไม่เสียยี่ห้อ "เซ็กซี่สตาร์" อันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่พาหุ่นขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะมาเผยโฉมบนปฏิทินโปรโมทละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "ดาวย้อมแสง" ของสองผู้จัดฯ ชัชส์ วรพล แห่งซุปตาร์เฮ้าส์ และปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ เจ้าของแบรนด์ Rapat Skin Care ที่จะมีคิวออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม และปาร์ตี้ชาแนล งานนี้สาวเมเปิ้ลจัดหนัก จัดเต็ม เพราะนอกจากจะรับบทเป็น "ซอนย่า" นางแบบไฮโซสุดฮอตแล้ว เธอยังยอมเปลื้องผ้าเพื่อถ่ายปฏิทินโปรโมทละครเรื่องนี้ด้วย
  • ทิชชูก็เอาไม่อยู่! AV ตัวท็อป 'โรลา มิซากิ' สุดเอ็กคลูซีฟ ที่นี่ ที่เดียว!
    ภาพชุดสุดพิเศษ โรลา มิซากิ คัดสรรค์มาแบบเนื้อๆ ล้นๆ ที่นี่ ที่เดียว! (คำเตือนการทำร้ายตัวเองเกิน 3 ครั้งจะทำให้คุณ...นอนหลับเป็นตาย!)
  • "มิ้นท์ ณัฐวรา" แพ้ผู้ชายอบอุ่น
    ออกตัวว่ายังสนุกสานกับการทำงาน ทำให้นางร้ายหน้าสวยหุ่นดี “มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา ยังไม่ขอฟันธงเรื่องของแฟน แค่ใครดีก็คุยไปก่อน ซึ่งนางร้ายสาวกล่าวว่า
  • สาวแบ๊ว"กัสจัง" สลัดภาพคิขุ นุ่งบิกินี่อวดหุ่น
    สลัดลุคแบ๊วไปหมดสิ้น ดาราสาวหน้าแบ๊ว “กัสจัง” จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล อดีตแฟนสาว ของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ลัม ที่สลัดผ้าท้าลมหนาว รับเดือนธันวาคม แบบอะร้าอร่าม ให้กับนิตยสาร FHM หลังจากที่สาวกัสจังซุ่มฟิตหุ่นมานานหลายเดือน ชนิดที่ว่าทุ่มเทแบบสุดๆ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »