ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยไม่ได้คุยเดเคอาเรื่องลูกเตะมุมเข้า

ฟานกัลเผยไม่ได้คุยเดเคอาเรื่องลูกเตะมุมเข้า

Posted 13/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนพักครึ่งเกมแพ้ บอร์นมัธ คุยกันแต่เรื่องที่ว่าทีมควรเล่นยังไงในครึ่งหลัง โดยไม่ได้หยิบประเด็นความผิดพลาดเรื่องลูกเตะมุม มาคุยกับ ดาบิด เด เคอา แต่อย่างใด

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาไม่ได้หยิบยกจังหวะความผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ ที่พลาดท่าเสียประตูจากลูกเตะมุม ตั้งแต่ 2 นาทีแรก เกมลีกที่ออกไปแพ้ บอร์นมัธ 1-2 ที่ ดีน คอร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขึ้นมาพูดในช่วงพักครึ่ง เพราะไม่มีประโยชน์ และเอาเวลาไปคุยเรื่องสิ่งที่ควรจะทำในครึ่งหลังดีกว่า

จูเนียร์ สตานิสลาส กองหน้าความเร็วสูงของ "เดอะ เชอร์รี่ส์" เตะมุมเข้าไปอย่างงามหยด เหนือความคาดหมาย ตั้งแต่ 1.40 นาที โดยจากนั้น ยูไนเต็ด ตีเสมอได้จาก มารูยาน เฟลไลนี่ นาที 24 แต่สุดท้ายก็โดน โจชัว คิง กองหน้านอร์เวย์ ใช้โควตา "ยิงประตูทีมเก่า" ซัดประตูชัยในนาที 53 ทำให้ ยูไนเต็ด ผลงานห่วยไม่มีฟื้น ตลอด 12 นัดหลังสุดทุกรายการ ทีมมีปัญญาชนะแค่ 3 นัดเท่านั้น

ฟาน กัล ตอบคำถามที่ว่า เขาหยิบประเด็นความผิดพลาดของ เด เคอา มาพูดหรือไม่ตอนพักครึ่งว่า "ไม่ครับ ช่วงพักครึ่ง ผมพูดแต่เรื่องที่ว่าจะเล่นครึ่งหลังยังไง ผมไม่พูดเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ผมไม่คิดด้วยว่ามันจะได้ประโยชน์อะไร ทั้งกับผม แลนักเตะ เราต้องมองไปข้างหน้า ซึ่งผมว่าสำคัญมากกว่า มันเป็นความผิดพลาดที่นานๆ จะเกิดขึ้นที แต่ผมคิดว่า ดาบิด น่าจะรู้ดีกว่าผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »