ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กทาบสถิติคลีนชีตมากสุดพรีเมียร์ฯ

เช็กทาบสถิติคลีนชีตมากสุดพรีเมียร์ฯ

Posted 14/12/2015 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน อาร์เซน่อล ทำสถิติคลีนชีตใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดเท่ากับ เดวิด เจมส์ แล้ว ด้วยจำนวน 169 นัด ส่วนที่ 3 คือ มาร์ค ชวาร์เซอร์ มือกาวประสบการณ์สูงซึ่งอยู่ที่ 152 เกม

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนเก่งของ อาร์เซน่อล ทาบสถิติการไม่เสียประตูมากที่สุดในการเล่นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แล้ว ที่จำนวน 169 นัด หลังจากที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ถึงสนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เดิมที เดวิด เจมส์ เป็นเจ้าของสถิติดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว โดยที่ เจมส์ เคยเล่นให้กับหลายทีม อาทิเช่น วัตฟอร์ด, ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ พอร์ทสมัธ เป็นต้น

สำหรับอันดับ 3 นั้น ได้แก่ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวาจอมเก๋าชาวออสเตรเลีย โดยอยู่ที่ 152 เกม ซึ่ง ชวาร์เซอร์ ยังมีโอกาสเพิ่มจำนวนนัดให้มากกว่านี้ได้ หลังปัจจุบันยังอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ระรื่นปืนมีสัปดาห์สุดเพอร์เฟกต์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้ง อาร์เซน่อล รับสัปดาห์นี้เป็นอะไรที่สุดเพอร์เฟกต์สำหรับต้นสังกัดทั้งทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และล่าสุดบุกสอย แอสตัน วิล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว
  • ปืนเฮ!อเล็กซิสโพสต์ไอจีกลับถึงลอนดอนแล้ว
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกขาลุย อาร์เซน่อล โพสต์ไอจียืนยันเดินทางกลับถึงอังกฤษแล้ว หลังกลับไปอยู่ ชิลี เพื่อรักษาอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่านานนับสัปดาห์ พร้อมขอบคุณทีมนักกายภาพที่คอยช่วยเหลือมาตลอด
  • ปืนสะดุ้ง!ชุดขาวเล็งโอซิลคืนทัพหากเสียฮาเมส
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาจมีเสียวเล็กน้อย หลังมีข่าว เรอัล มาดริด สนคว้า เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน กลับไปร่วมงานอีกครั้ง ถ้า ฮาเมส โรดริเกซ ชิ่งหนีทีม อย่างไรก็ตาม คงไม่ง่ายที่ อาร์เซน่อล จะยอมปล่อย เพราะฟอร์มกำลังดี แถมยังใกล้จับต่อสัญญาใหม่อีกด้วย
  • ปืนขึ้นแท่นจ่าฝูง!บุกอัดสิงห์ผยองสุดมัน2-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มพร้อมกับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง หลังบุกอัด "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า 2-0 โดยได้ประตูจาก โอวิลิเย่ร์ ชิรูด์ ยิงจุดโทษ น.8 อารอน แรมซี่ย์ น.38 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวัน วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »