ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รับผิดชอบผลงาน!จเด็จประกาศลากุนซือชลบุรี

รับผิดชอบผลงาน!จเด็จประกาศลากุนซือชลบุรี

Posted 14/12/2015 by siamsport

''เซอร์เด็จ'' จเด็จ มีลาภ กุนซือ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีม หลังนัดเปิดบ้านพ่าย ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี 0-3 เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จในปีนี้

หลังจบศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก  นัดสุดท้ายฤดูกาล 2015  ที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่าน "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี 0-3 ทำให้ฤดูกาลนี้ทีมดังจากย่านตะวันออก ไร้ถ้วยในซีซั่นนี้ ล่าสุด "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี เผยในการแถลงข่าวหลังจบการแข่งขัน ว่าขอรับผิดชอบต่อผลงานของทีม

"ผมไม่มีคำจะพูดเป็นอย่างอื่น นอกจากขอแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานของทีม ด้วยการลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม จริงๆแล้ว ผมเคยขอลาออกไปแล้วหนึ่งครึ่ง ตอนทีมของเราตกไปอยู่ที่ 13 แต่ทางผู้ใหญ่หลายท่าน ได้บอกให้รวมใจกันทำงานก่อน เพราะปีนี้เรามีปัญหาภายในทีมทั้งเรื่องบาดเจ็บ,ติดทีมชาติ,ทำให้ไม่ได้ซ้อมด้วยกัน เราก็กลับมาสู่หัวตารางคะแนนได้

"แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผลงานของผม หลังจากกลับมาในรอบ4 ปี ไม่มีถ้วยรางวัลติดมือ ผมจึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม และขอเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถเข้ามาทำหน้าที่แทนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรไฟตกชั้น!แม้บุกถล่มกว่างโซ้งส่งท้าย5-0
    ''มังกรไฟ''บีอีซี เทโรศาสน ต้องร่วงสู่ศึก ยามาฮ่า ลีกวัน อีกทีม แม้จะบุกมาถล่ม ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-0 โดยทัพ"มังกรไฟ" ได้ 5 ประตูจาก ธีรพล เยาะเย้ย นาทีที่ 21 โฟเด้ เดียคิเต้ นาทีที่ 40 เอกชัย ฤทธิพันธ์ 79 และ เกร็ก เอ็นโวโคโล่ นาทีที่ 88,90 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2558
  • ท่าเรือร่วงลีกวัน!เปิดรังพ่ายปราสาทยับ 1-5
    ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ต้องตกชั้นสู่ยามาฮ่า ลีกวัน ในฤดูกาลหน้า หลังเปิดบ้านพ่าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 1-5 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2558
  • เนวิน กระตุ้น แข้งปราสาททุบท่าเรือ พิสูจน์วิถีมืออาชีพ
    ประธานสโมสร ของบุรีรัมย์ กระตุ้นนักเตะในการซ้อมครั้งสุดท้าย ว่าพวกเขาจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุด ในการเจอกับม้าขาวเจ้าท่า เพื่อเป็นพิสูจน์ถึงความเป็นมืออาชีพ
  • โปลิศ ก็อต ทาเลนท์! ฟังชัดๆ “ธนา” โชว์ลูกคอเพลงดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”
    ไม่ใช่แค่นักเตะธรรมดาเสียแล้วสำหรับ “แมน” ธนา ชะนะบุตร ดาวยิงจากเพื่อนตำรวจ ว่าที่น้องใหม่หน้าเก่าแห่งไทยลีก ที่ล่าสุดเจ้าตัวมีคลิปโชว์พลังเสียงในซิงเกิ้ลดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »