ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุยซ์มั่นเปแอสเชมีลุ้นแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

ลุยซ์มั่นเปแอสเชมีลุ้นแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

Posted 14/12/2015 by siamsport

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ "เปแอสเช" มีลุ้นได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ ถ้าซีซั่นก่อนทีมของตนมีนักเตะทุกคนพร้อมใช้งานแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะผ่าน บาร์เซโลน่า ได้ด้วย

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนมีโอกาสได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ มาครอง

ถึงแม้จะใช้เงินซื้อนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมหลายคนตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเล่นในฝรั่งเศส แต่ "เปแอสเช" ไปไม่ค่อยสวยในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยนับตั้งแต่มีกลุ่มทุนจากกาตาร์มาซื้อทีม พวกเขาก็ไปได้ไกลสุดแค่รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น

หลังถูกถามว่า ปารีสฯ จะต่อกรกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ได้หรือไม่นั้น ลุยซ์ ตอบว่า "แน่นอนสิ! นี่คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นถ้าคุณอยากจะได้แชมป์แล้วเนี่ย คุณก็จะเลือกอะไรมากมายไม่ได้หรอก มันมีนักเตะเก่งๆ และโค้ชฝีมือดีหลายคน ดังนั้นคุณต้องพร้อมชนะทุกทีม เราอยากแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ (ของ ปารีสฯ)"

"แม้แต่ตอนที่ผมไม่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ เราก็ยังพัฒนาไปในทางที่เหมาะสม แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องของรายละเอียดด้วย เหมือนกับเมื่อปีก่อนนั่นแหละ (ปารีสฯ แพ้ บาร์เซโลน่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ) ถ้านักเตะของเราทุกคนพร้อมลงเล่นในทั้ง 2 เกมที่เจอกับ บาร์เซโลน่า แล้วล่ะก็ มันอาจจะต่างไปจากเดิมก็ได้ ตอนนั้นนักเตะของเราทุกคนไม่พร้อมลงเล่น หลายคนมีอาการบาดเจ็บ หรือไม่ก็ติดโทษแบน หรือไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม" ดาวเตะชาวบราซิเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นำฝูงสบาย!เปแอสเชโชว์โหดสอนบอลลียง5-1
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแม เก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย หลังเป็นฝ่าย เปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ไปแบบขาดลอย 5-1 บวกเพิ่มสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูง แบบสบาย ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 17 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเหินฟ้าสู่ญี่ปุ่นลุยสโมสรโลก
    แฟนบอลแดนอาทิตย์อุทัยรอได้เลย เมื่อ บาร์เซโลน่า ออกเดินทางจากกาตาลัน เพื่อมาลุยศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวดวลกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ในรอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้
  • แผงกลางเทพ! เหยินน้อยจัดดรีมทีมสหราชอาณาจักร
    อดีตจอมทัพหมายเลขหนึ่งของโลกจัดดรีมทีมผู้เล่นสหราชอาณาจักรดึงแข้งดังในอดีตติดโผคับคั่ง
  • เต็งจ๋า! ปู่รอยแบไต๋หนีบวาร์ดี้ลุยยูโร
    เทรนเนอร์สิงโตคำรามยกดาวซัลโวจิ้งจอกสยามมีโอกาสติดทีมลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสูงมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »