ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่าผงาด!คว้านักกีฬาแห่งปีนิตยสารดัง

เซเรน่าผงาด!คว้านักกีฬาแห่งปีนิตยสารดัง

Posted 15/12/2015 by siamsport

     

 

ผลงานโดดเด่น! เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวมือ 1 ของโลกชาวมะกัน ผงาดคว้ารางวัลนักกีฬาเจ๋งสุดประจำปี 2015 ของแม็กกาซีนดังในบ้านเกิด เจ้าตัวสุดปลื้ม ชี้รางวัลที่ได้รับจะเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสหญิงชาวสหรัฐอเมริกา ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักกีฬาแห่งปี 2015 ของ "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์" นิตยสารกีฬาชื่อดังของแดนลุงแซม เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นักหวดสาวมือ 1 ของโลก ที่เป็นนักกีฬาหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ นับตั้งแต่ แมรี่ เด็คเกอร์ อดีตนักกรีฑาหญิงร่วมชาติ เมื่อปี 1983 กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีที่น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์ ที่รับรู้ในการทำงานอย่างหนัก, มุ่งมั่น และทุ่มเทอย่างเต็มที่ของฉัน การได้รับรางวัลครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันฉันในการทำผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

ด้าน พอล ฟิชเทนบวม บรรณาธิการของ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์ กล่าวว่า "เซเรน่า ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง ไม่ใช่เพียงแต่เป็นนักเทนนิสที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุคของเธอ แต่เป็นตลอดกาล และหลังจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในปี 2015 เธอคือหนึ่งในนักกีฬาที่โดดเด่นที่สุดที่ยังคงลงแข่งขันในปัจจุบัน"

ทั้งนี้ เซเรน่า ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลโดยชนะนักกีฬาดังจากหลากหลายวงการ อาทิ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า, ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา, โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชายมือ 1 ของโลก, จอร์แดน สปีธ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก, โธมัส เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดจอมแม่น โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, รอนด้า รูซี่ย์ นักสู้หญิงสุดแกร่งแห่งศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม, ซิโมเน่ ไบล์ส นักยิมนาสติกทีมชาตสหรัฐฯ, คาร์ลี่ ลอยด์ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติเยอรมัน, ทีมเบสบอล แคนซัส ซิตี้ รอยัล และ "อเมริกัน ฟาโรห์" สุดยอดม้าแข่ง เจ้าของแชมป์ แกรนด์สแลม ออฟ อเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรน่าครองเบอร์1โลกยาว/น้องลักนิ่งที่160
    เทนนิสหญิง 20 อันดับแรกของโลกไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวแกร่งชาวมะกัน ยังรั้งมือ 1 ของโลกเหมือนเดิม ด้าน "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย คงที่ในอันดับที่ 160
  • โนเล่ยึดเบอร์1โลก/มาร์รี่ย์รั้งมือ2
    เทนนิสชาย 20 อันดับแรกของโลกไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ ยังครองมือ 1 โลกต่อไปแบบทิ้งห่าง ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ สแตน วาวรินก้า รั้งอันดับ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ
  • สมเด็จพระบรมฯทรงนำขบวนพสกนิกรปั่นจักรยานBike for Dad
    ประชาชนนับแสนเฝ้ารับเสด็จขบวนปั่นเพื่อพ่อ ที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร ทรงนำขบวนพสกนิกรปั่นเฉลิมพระเกียรติพระบาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวา พร้อมตะโกนก้องฟ้า ''ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ'' ขณะที่ขบวนเสด็จผ่านตลอดเส้นทาง ด้านต่างจังหวัดที่ปล่อยตัวพร้อม กทม. คึกคักไม่แพ้กัน หลายจังหวัดทำขบวนจักรยานแปรอักษร เป็นข้อความต่างๆ ในขณะที่คนวงการกีฬานำโดย ''บิ๊กต้อม'' ธนา ไชยประสิทธิ์ ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ส่วน วิชัย ศรีวัฒนาประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ พร้อมครอบครัวไม่พลาดร่วมเป็นหนึ่งในภาพประวัติศาสตร์
  • น้องเมย์พ่ายหวังอี้หาน1-2เกมศึกซูเปอร์ซีรีส์ไฟนัลส์
    น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดชาวไทย,มือ7 ของรายการ ต้าน หวัง อี้หาน จากจีน ไม่อยู่พ่ายไป 1-2 เกม สกอร์ 21-19,19-21,11-21 ในแบดมินตัน "ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัลส์ 2015" ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35,500,000 บาท) ที่ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »