ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บอสแมนบอกโด้-เมสซี่มีวันนี้เพราะตน

บอสแมนบอกโด้-เมสซี่มีวันนี้เพราะตน

Posted 15/12/2015 by siamsport

ฌอง-มาร์ค บอสแมน ออกมาขอความดีความชอบ ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค มีวันนี้ได้เพราะตัวเอง หลังอดีตแข้งเบลเยียมเป็นผู้เปลี่ยนโฉมหน้าวงการลูกหนัง ด้วยการช่วยให้นักเตะย้ายทีมได้โดยอิสระหลังหมดสัญญา

ฌอง-มาร์ค บอสแมน ผู้เปลี่ยนโฉมหน้าวงการฟุตบอล ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดดาวเตะซูเปอร์สตาร์แห่งยุค สามารถประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ได้เพราะเขา

วันที่ 15 ธันวาคม นับเป็นการครบรอบ 20 ปีที่การยื่นคัดค้านกฎการย้ายทีมของวงการฟุตบอลก่อนหน้านี้ของ บอสแมน ได้รับชัยชนะ โดยครั้งหนึ่งบรรดาสโมสรต่างๆ สามารถที่จะห้ามนักเตะย้ายทีมได้ ถึงแม้ว่าพวกเขาหมดสัญญาแล้วก็ตาม ก่อนที่อดีตแข้งเบลเยียมจะนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงที่ผู้เล่นสามารถย้ายไปร่วมทีมใหม่ได้โดยไม่จำเป็นต้องขออนุญาตจากต้นสังกัดเดิม

ล่าสุด บอสแมน ได้ออกมาขอความดีความชอบให้กับตัวเอง โดยชี้ว่านักเตะอย่าง เมสซี่ และ โรนัลโด้ สามารถประสบความสำเร็จอย่างมากมายร่วมกับสโมสรต้นสังกัดได้เพราะเขา

"ถ้า คริสเตียโน่ และ เมสซี่ คว้าสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาคว้าได้ มันก็เป็นเพราะผม พวกเขาได้รับอนุญาตให้เล่นร่วมกับนักเตะระดับสุดยอดในยุโรปกับสโมสรของพวกเขา และนั่นก็ทำให้พวกเขาสามารถคว้าแชมป์และเงินที่มากมาย เราได้เห็นมาแล้ว ตอนที่พวกเขาเล่นกับทีมชาติ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าแชมป์" บอสแมน กล่าว

สำหรับ โรนัลโด้ และ เมสซี่ คว้ารางวัลบัลลงดอร์รวมกัน 7 สมัยใน 7 ปีล่าสุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตือนสติ!กาซียาสสอนปิเก้-อาร์เบลัวต้องเคารพกัน
    อีเคร์ กาซียาส จอมหนึบของ เอฟซี ปอร์โต้ เตือนสติ สั่งสอน เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ดาวเตะเรอัล มาดริด ต้องเคารพ ให้เกียรติกัน และทำตัวอย่างผู้มีการศึกษาที่ดี หลังพูดพาดพิง ลามปามใส่กัน จนเลยเถิด ทำให้เกิดความกังวลว่า จะส่งผลถึงบรรยากาศทีมชาติ ที่นักเตะทั้งสองทีมอาจจะเหม็นขี้หน้ากันมากขึ้น
  • เมสซี่ยกเนย์มาร์สมบูรณ์แบบกว่าเดิม
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก เนย์มาร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม พัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ที่ได้เจอกันครั้งแรกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 4 ปีก่อน บอกแข้งรุ่นน้องเติบโตขึ้นมากทั้งในและนอกสนาม และรู้สึกยินดีที่สตาร์บราซิลมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู
  • สิงห์สนมะ?ชุดขาวเล็งส่งฮาเมสล่อปล่อยอาซาร์
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด เล็งที่จะส่ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนดังไปให้ เชลซี เพื่อโน้มน้าวให้อีกฝ่ายปล่อย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมมาให้ โดย ฮาเมส ไม่ได้กลายเป็นกำลังหลักของทีมอีกแล้ว
  • ปืนสุดเซ็ง!จับติ้วชนบาร์ซ่าน็อกเอาต์ชปล.
    ดวงสมพงศ์! เดวิด ไมลส์ บอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล รับ บาร์เซโลน่า คือคู่แข่งที่สาวก "ปืนใหญ่" ต้องการเลี่ยงเผชิญหน้าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์มากที่สุด แต่มั่นใจหากต้นสังกัดได้นักเตะที่มีอาการเดี้ยงกลับมาแบบฟูลทีม และระเบิดฟอร์มอย่างที่ทำได้ในปัจจุบัน ก็มีลุ้นล้มเต็งหนึ่งได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »