ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจี ดัน 4 แข้งดาวรุ่ง บุกแคมป์เซเรโซ่ฯ ร่วมฝึกซ้อม

บีจี ดัน 4 แข้งดาวรุ่ง บุกแคมป์เซเรโซ่ฯ ร่วมฝึกซ้อม

Posted 15/12/2015 by goal.com

บางกอกกล๊าส เอฟซี ส่ง 4 แข้งดาวรุ่งร่วมฝึกซ้อมกับ เซเรโซ่ โอซก้า พันธมิตรลูกหนัง เป็นเวลา 10 วัน

บางกอกกล๊าส เอฟซี  ทีมอันดับ 6 แห่งไทยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ส่ง 4 นักเตะดาวรุ่งผลผลิตจาก อะคาเดมี่ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้แก่ ศิวกร แสงวงศ์, ธรรมยุต รักบุญ, อลงกรณ์ สิทธิไชย และ วรุตม์ บุญสุข เดินทางเพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับ ทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมขั้นนำของเอเชีย และเป็นพันธมิตรลูกหนังของทีม บีจี ณ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 10 วัน ระหว่างวันที่ 14 -23 ธันวาคม นี้ โดย นาย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร และ “โค้ชจุ่น “ อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของ ร่วมเดินทางเพื่อดูแลแข้งเยาวชนทั้ง 4 คนด้วย
 
โดย “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีม “เดอะ แรบบิท” ได้กล่าวว่า “สำหรับ การเดินทางไปครั้งนี้ ในส่วนของตนเองก็จะได้ไปเรียนรู้รูปแบบการฝึกซ้อมของทีมชั้นนำอย่าง เซเรโซ่ โอซาก้า เพื่อนำมาปรับใช้กับทีมในฤดูกาลหน้าด้วย นอกจากนี้เรายังจะได้ประโยชน์จากการนำนักเตะดาวรุ่งทั้ง 4 คน ไปร่วมฝึกซ้อมกับกลุ่มนักเตะของพวกเขา ซึ่งทุกคนต่างมุ่งมั่น และมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างดีครับ”
 
ส่วน “เจ้าทอช” ศิวกร แสงวงศ์ มิดฟิลด์พลังไดนาโมดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ได้เป็นตัวแทนกล่าวถึงการเดินทางไปเก็บตัวในครั้งนี้ว่า “ต้อง ขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งสำคัญแบบนี้ ซึ่งเป้าหมายของเราคงไม่มีอะไรนอกเหนือจาก การเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากทีม และกลุ่มผู้เล่นระดับชั้นนำของ ทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์ และรูปแบบการเล่น เพื่อให้เรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ  ครับ ”

สำหรับแข้งเยาวชนอีก 3 คน อย่าง ธรรมยุต รักบุญ, อลงกรณ์ สิทธิไชย และ วรุตม์ บุญสุข ถือว่าเป็นกลุ่มนักเตะที่มีศักยภาพทที่ดีเยี่ยม และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทาง “เจ้าบีท” ธรรมยุต รักบุญ ก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะของทีม รังสิต เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และถูกเรียกติดทีมนักเรียนไทย รุ่นอายุ 18 ปี ด้วย ด้าน “เจ้าบิ๊ก” อลงกรณ์ สิทธิไชย และ “เจ้ารุต” วรุตม์ บุญสุข ต่างทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการพาทีม บีจียู18 ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอล ไพรม์มินิสเตอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประเดิมมื้อแรก! วรชิตรายงานตัวเตรียมทดสอบ เอฟซีโตเกียว
    วอนเดอร์คิด แห่งฉลามชล เดินทางถึงสโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองหลวงเรียบร้อย โดยเตรียมลงฝึกซ้อมมื้อแรกกับทีมทันที
  • AFC ชี้ 3 สตาร์ไทยน่าจับตามอง ศึกปรี อลป.
    สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย เปิดชื่อสามนักเตะที่น่าจับตามองในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของทัพช้างศึก พร้อมถูกมองว่าอาจจะเป็นม้ามืดรายการนี้
  • INFOGRAPHIC: สรุป Toyota Thai Premier League ฤดูกาล 2015
    ตัวเลขสถิติสำคัญของลีกฟุตบอลสูงสุดแห่งสยามประเทศที่เพิ่งจบลงไป โกล รวบรวมมาเป็น infographic ให้เข้าใจง่าย ๆ
  • วรชิตบุกแดนยุ่นร่วมเทสต์ฝีเท้าเอฟซี โตเกียว
    "วันเดอร์คิดส์ฉลามชล" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้ฤกษ์บินลัดฟ้า เมื่อค่ำ 14 ธ.ค. ร่วมเทสต์ฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ลั่นพร้อมเต็มที่ ฝันผ่านการทดสอบเพื่อมีโอกาสได้ร่วมลุยลีกชั้นนำของเอเชีย หวั่นปัญหาเรื่องสภาพอากาศทำโชว์ผลงานไม่ออก ชี้หลังเทสต์เสร็จพร้อมกลับมาร่วมแคมป์เก็บตัวกับชุดปรีโอลิมปิก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »