ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่เลย!เชียเรอร์ทำพิธีเปิดถนนตามชื่อตัวเอง

เท่เลย!เชียเรอร์ทำพิธีเปิดถนนตามชื่อตัวเอง

Posted 15/12/2015 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอก แบ็คเบิร์น รับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีถนนตั้งตามชื่อตัวเอง หลังไปร่วมพิธีเปิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยเป็นเรื่องเหลือเชื่อ เพราะไม่เคยคิดไว้เลยตอนที่เซ็นสัญญากับ "กุหลาบไฟ" เมื่อปี 1992

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เดินทางกลับไป แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อดีตสโมสรต้นสังกัดเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อทำพิธีเปิดถนนที่ให้เกียรติตั้งตามชื่อตัวเองว่า "อลัน เชียเรอร์ เวย์"

อดีตหัวหอกเจ้าของฉายา "ฮอตชอต" เผยว่า "นี่เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากที่มีถนนตั้งชื่อตามผม ผมไม่เคยคิดเลยตอนปี 1992 ที่ผมเซ็นสัญญามาอยู่ที่นี่ว่า วันหนึ่งผมจะมีชื่อถนนที่ตั้งชื่อตามผม แต่ตอนนี้มันอยู่ที่นี่แล้ว ผมดีใจอย่างยิ่ง"

ทั้งนี้ เชียเรอร์ ที่เป็นเจ้าของดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก เคยค้าแข้งกับ "กุหลาบไฟ" ระหว่างปี 1992-1996 ทำได้ 130 ประตู จาก 171 เกม และช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จเมื่อปี 1995

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็งจ๋า! ปู่รอยแบไต๋หนีบวาร์ดี้ลุยยูโร
    เทรนเนอร์สิงโตคำรามยกดาวซัลโวจิ้งจอกสยามมีโอกาสติดทีมลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสูงมาก
  • เอาวิชามาด้วยนะ!ปู่รอยดีใจแกรี่บินคุมค้างคาว
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ร่วมดีใจไปกับ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ช่วยฯ ของเขาในทีม "สิงโตคำราม" ว่าจะมีแต่ได้กับได้ ทั้งกับส่วนตัว และกับทีมชาติ หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย จนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม พร้อมมั่นใจด้วยว่า งานคุมทีมสโมสรของ เนวิลล์ จะไม่กระทบกับการทำงานในทีมชาติ ที่กำลังเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 ซัมเมอร์หน้า
  • ชุบตัว!ผีส่งวิลสันให้ไบรท์ตันยืม
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด โยกซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ "เดอะ ซีกัลล์ส" ปลื้มสุดๆ ที่ได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม
  • รูนเนื้อหอม!ลีกจีนเล็งดึงร่วมทีมช่วยโปรโมต
    ลีกจีน เตรียมจัดหนักพร้อมทุ่มข้อเสนอหลายล้านปอนด์ล่อใจ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาค้าแข้งที่แดนมังกร เพื่อช่วยโปรโมตลีกให้โด่งดังไปทั่วโลก หลังเพิ่งได้เงินก้อนโตจากลิขสิทธิ์ถ่ายทอดทางทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »