ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โค้ชเอาก์สบวร์กเนื้อเต้นดวลคล็อปป์เกมยูโรปา

โค้ชเอาก์สบวร์กเนื้อเต้นดวลคล็อปป์เกมยูโรปา

Posted 16/12/2015 by siamsport

คู่แข่งที่รอคอย! มาร์คุส ไวน์ซีเริล นายใหญ่ เอาก์สบวร์ก ยกนัดที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมพิเศษ ชี้ทุกฝ่ายที่สโมสรแฮปปี้ได้ทีมดังของอังกฤษเป็นคู่ต่อสู้ใน ยูโรปา ลีก รับสุดตื่นเต้นจะได้วัดฝีมือกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง

มาร์คุส ไวน์ซีเริล กุนซือ เอาก์สบวร์ก แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า รู้สึกยินดี ที่จะได้เผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ที่คุมทัพโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย

กุนซือวัย 40 ปี กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมดังและ เจอร์เก้น มีชื่อเสียงอย่างยิ่งในเยอรมัน ดังนั้นผมจึงรู้สึกมีความสุขกับทุกคนที่สโมสรด้วย เราจะทุ่มเททุกอย่างที่เราสามารถทำได้ นี่เป็นเกมที่พิเศษ เราจะอยู่ในฐานะทีมรองในการเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล แต่นั่นเป็นสิ่งที่เราชอบ เรามีความกล้าหาญและเชื่อมั่น เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้จักเราและจะไม่ประมาทเราอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ เกมนัดแรก เอาก์สบวร์ก จะเป็นเจ้าบ้านก่อน โดยแข่งขันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ก่อนนัด 2 จะกลับไปเล่นที่ แอนฟิลด์ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเหตุผล! เฮนโด้ป้องหงส์ฉลองหน้าค็อปแม้เจ๊าคู่แข่ง
    กัปตันทีมหงส์แดงออกโรงปกป้องการฉลองต่อหน้ากองเชียร์ในแอนฟิลด์ แม้ทำได้แค่เสมอ"เดอะ แบ็กกีส์"ในแมทช์ล่าสุด
  • สื่อเผยหงส์รอ24ชม.ถึงรู้ลอฟเรนเจ็บหนักแค่ไหน
    สื่อผู้ดีตีข่าว สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นระทึกราวๆ วันอังคารนี้ถึงจะทราบอย่างแน่ชัดว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ารุนแรงมากแค่ไหน โดยเหตุผลต้องรอให้อาการบวมทุเลาลงก่อนถึงจะประเมินได้อย่างเต็มที่
  • เฮนโด้อุทิศประตูซัดแบ็กกี้ส์ให้คุณย่า
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวหลักของ ลิเวอร์พูล อุทิศประตูที่ซัดในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านให้กับ คุณย่าที่เพิ่งจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ พร้อมประทับใจสปิริตของแข้ง "หงส์แดง" ที่สู้ไม่ถอยแม้จะโดนนำแต่ก็กลับมาสู่เกมได้
  • เดอะค็อปแห้ว!สื่อแฉคล็อปป์ไม่สนดึงแข้งใหม่ม.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจที่จะอ้อนเจ้าของสโมสรเพื่อขอเงินทุนในการดึงแข้งใหม่มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนม.ค.นี้ โดยเหตุผลยังพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »