ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีบีซีจัด 11 ยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก16

บีบีซีจัด 11 ยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก16

Posted 16/12/2015 by siamsport

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 16 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทาง "บีบีซี" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้จัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำวีก 16 นี้ จะมีใครติดโผกันบ้าง ไปติดตามกันเลย

 1. ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

 แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมนี้ หลังทำผลงานเซฟ 6 ช็อตสำคัญ มีส่วนช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเฉือน "หงส์ขาว" สวอนซี 2-1

 

2. แบ็คขวา : อัลล็อง นียอม (วัตฟอร์ด)

         แบ็กจอมลุยสัญชาติแคเมอรูน เติมเกมทางกราบขวาได้อย่างเมามันส์ และเพียงแค่ 4 นาทีแรกของเกม เจ้าตัวก็จัดการแอสซิสต์ให้ โอดิออน อิกาโล หัวหอกเพื่อนร่วมทีมกระซวกตาข่ายเจ้าบ้านอย่าง ซันเดอร์แลนด์ เข้าไป ส่งผลให้ "แตนอาละวาด" บุกมาเก็บชัยได้ถึงถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ 1-0 รั้งอันดับ 7 อยู่ในขณะนี้

 

3. เซนเตอร์ฮาล์ฟ : ไรอัน ชอว์ครอสส์ (สโต๊ค ซิตี้)

         497 นาทีเข้าไปแล้วที่ "ช่างปั้นหม้อ" ไม่เสียประตูให้คู่แข่งเลย 3 นัดติดต่อกัน เป็นเพราะการลงบัญชาเกมรับอย่างแน่นหนาของกัปตันวัย 28 ปี ซึ่งนัดล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ้าบ้านก็เจาะตาข่ายผู้มาเยือนไม่ได้ จบเกมส์เจ๊ากันไปแบบโนสกอร์ 0-0

 

4. เซนเตอร์ฮาล์ฟ : โยนาส โอลส์สัน (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน)

         โดดเด่นเหลือเกินในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล เซนเตอร์ฮาล์ฟผมสลวย เคลียร์บอลได้ 10 ครั้งมากที่สุดในเกมนี้ แถมยังพังตาข่ายเจ้าบ้านได้อีกต่างหาก แต่น่าเสียดายที่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้แค่ 1 แต้มกลับบ้านจากผลเสมอ 2-2

 

5. แบ็กซ้าย : เลย์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน)

         กลับมาคืนสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งสำหรับแบ็กซ้ายวัย 31 กะรัต และการคัมแบ็คของเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในนัดนี้ และการลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเสมอกับ นอริช ซิตี้ 1-1 เบนส์ ลงเล่นในสีเสื้อเอฟเวอร์ตันนี้เป็นนัดที่ 264 บนเวทีพรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับ โทนี่ ฮิบเบิร์ต ปราการหลังรุ่นพี่ และรั้งอันดับ 4 แข้งลงสนามมากสุดของทอฟฟี่สีน้ำเงิน

 

6. มิดฟิลด์ : อารอน แรมซี่ย์ (อาร์เซนอล)

         ได้ยืนในตำแหน่งที่ตัวเองถนัดแล้วสำหรับจอมทัพทีมชาติเวลส์ แรมซี่ย์โดดเด่นมากในนัดนี้ และเจ้าตัวก็สามารถใส่สกอร์ที่สองปิดท้ายให้ อาร์เซนอล บุกมายิง แอสตัน วิลล่า 2-0 และเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมนี้ด้วย

 

7. มิดฟิลด์ : จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)

         "เดอะ แม็กพายส์" ฟื้นจากความตายมาได้เป็นเกมที่สองติดต่อกันแล้ว และการขับเคลื่อนในแดนกลางของ ไวจ์นัลดุม มีส่วนอย่างมากที่ทำให้การต่อกรเกมตรงกลางสนามกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เป็นไปได้อย่างสูสี ก่อนจะทำแสบพลิกแซงมาชนะ 2-1 ได้สำเร็จ แม้เกมนี้เจ้าตัวจะไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แต่มิดฟิลด์ผึ้งงานรายนี้เป็นแข้งที่ทีมจะขาดไม่ได้เลย เพราะ ไวจ์นัลดุม เป็นแข้ง นิวคาสเซิ่ล ที่ลงสนามติดต่อกันนานที่สุด และมากสุดในพรีเมียร์ลีก ด้วยระยะเวลา 1,400 นาที

 

8. มิดฟิลด์ : เมซุต โอซิล (อาร์เซนอล)

         ยังคงเดินหน้าแอสซิสต์อย่างไม่หยุดหย่อน แน่นอนเกมนี้ก็จ่าย อารอน แรมซี่ย์ กดประตูปิดจ็อบให้ทีมได้สำเร็จ และเป็นการสะสมแอสซิสต์เป็นลูกที่ 13 เข้าไปแล้ว

 

9. มิดฟิลด์ : ยานิค โบลาซี่ (คริสตัล พาเลซ)

         นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ โบลาซี่ เลยทีเดียว กับผลงาน 3 ประตู 1 แอสซิสต์ในช่วง 5 เกมหลังสุด และนัดนี้เจ้าตัวเป็นคนกดประตูโทนให้ คริสตัล พาเลซ เปิดรังเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 1-0 และได้รับ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมนี้ด้วย

 

10. มิดฟิลด์ : โจชัว คิง (เอเอฟซี บอร์นมัธ)

         บอร์นมัธ ก็เป็นอีกทีมที่ค่อยๆ ดึงตัวเองจากขุมนรกโซนตกชั้นขึ้นมา และเกมนี้ก็ยังกล้าๆ เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้อีก 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก โจชัว คิง อดีตแข้งปีศาจแดงที่ถูกปล่อยตัวทิ้งออกมา และการยิงใส่ แมนฯยูไนเต็ด ในนัดนี้ก็เป็นการกดประตูแรกในรัง วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ของเจ้าตัว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาอีกด้วย

 

11. ศูนย์หน้า : โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (อาร์เซนอล)

         หัวหอกชาวเฟร้นช์ ลงเล่นนัดนี้เป็นนัดที่ 113 และสามารถกดประตูที่ 50 ของตัวเองได้สำเร็จ เจ้าตัวยังตามสถิติการทำประตูของ เธียร์รี อองรี (83 ประตู) และ เอียน ไรท์ (87 ประตู) อยู่ในขณะนี้ หากยังรักษาฟอร์มการกระหน่ำประตูไว้ได้อย่างต่อเนื่อง การทำลายสถิติสองผู้ยิ่งใหญ่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเจ้าตัวเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »