ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าสั่งห้ามเจิด,ปีร์โล่,ชาบีเล่นเกมพิเศษที่คูเวต

ฟีฟ่าสั่งห้ามเจิด,ปีร์โล่,ชาบีเล่นเกมพิเศษที่คูเวต

Posted 16/12/2015 by siamsport

 

 

ฟีฟ่า ออกคำสั่งห้าม สตีเว่น เจอร์ราร์ด, อันเดรีย ปีร์โล่ และ ชาบี เอร์นานเดซ ไปเล่นเกมนัดพิเศษที่ คูเวต เพราะชาติดังกล่าวโดนพวกเขาแบนอยู่ จากการที่รัฐบาลเข้าไปแทรกแซงเรื่องฟุตบอล

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งห้าม สตีเว่น เจอร์ราร์ด, อันเดรีย ปีร์โล่ และ ชาบี เอร์นานเดซ เดินทางไปเล่นเกมนัดพิเศษ คูเวต แชมเปี้ยนส์ แชลเลนจ์ ที่ประเทศคูเวต ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เนื่องจากชาติดังกล่าวติดโทษแบนจากองค์กรลูกหนังโลกอยู่

เดิมทีทั้ง 3 คนเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่ถูกเชิญไปเล่นเกมดังกล่าว โดยจะเป็นการดวลกันระหว่างทีมรวมดาราโลกกับทีมรวมดาราของ คูเวต ซึ่งถือเป็นปีแรกที่มีกาารจัดทัวร์นาเมนต์นี้ แถมทีมรวมดาราโลกจะมี คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือว่างงานชาวอิตาเลียนเป็นคนคุมทีมด้วย แต่สุดท้ายแฟนๆ ที่คูเวตก็ต้องผิดหวังเมื่อกฎของ ฟีฟ่า ระบุเอาไว้ว่านักเตะที่มีต้นสังกัดอยู่จะไม่มีสิทธิ์เล่นเกม คูเวต แชมเปี้ยนส์ แชลเลนจ์ ซึ่งทั้ง เจอร์ราร์ด, ปีร์โล่ และ ชาบี ยังเล่นอยู่กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่, นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี และ อัล ซาดด์ ตามลำดับ

ทั้งนี้ ฟีฟ่า ลงโทษแบน คูเวต เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จากการที่รัฐบาลของชาติดังกล่าวเข้าไปแทรกแซงเรื่องฟุตบอล ซึ่งกฎขององค์กรลูกหนังโลกระบุเอาไว้อยู่แล้วว่าห้ามรัฐบาลของแต่ละชาติเข้าไปมีเอี่ยวกับเรื่องฟุตบอลของชาตินั้นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ซัดสุดงาม!เสือใต้เฉือนหวิว1-0ลิ่ว8ทีม
    ชาบี อลอนโซ่ ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันอังคาร 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ฉุนเหมือนกัน!เมสซี่ตอบโต้พวกจวกฟอร์มกับฟ้า-ขาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตอกกลับพวกที่จวกฟอร์มของตนกับทีมชาติ ระบุ ตนเล่นอย่างเต็มที่กับ "ฟ้า-ขาว" เสมอ พร้อมเผย สุดหงุดหงิดที่โดนตำหนิเรื่องไม่ร้องเพลงชาติก่อนเกม
  • ลุยซ์มั่นเปแอสเชมีลุ้นแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ "เปแอสเช" มีลุ้นได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ ถ้าซีซั่นก่อนทีมของตนมีนักเตะทุกคนพร้อมใช้งานแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะผ่าน บาร์เซโลน่า ได้ด้วย
  • นำฝูงสบาย!เปแอสเชโชว์โหดสอนบอลลียง5-1
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแม เก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย หลังเป็นฝ่าย เปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ไปแบบขาดลอย 5-1 บวกเพิ่มสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูง แบบสบาย ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 17 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »