ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์ยวงอึ๋ม "เก๋-กันยกร" หวิวล้ำหน้า

โชว์ยวงอึ๋ม "เก๋-กันยกร" หวิวล้ำหน้า

Posted 16/12/2015 by siamdara




ออกงานโชว์ตัวทั้งที  "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ  ก็ไม่พลาดที่จะหอบทีเด็ดมาพรีเซ็นต์ ให้เป็นสเต็ปท์ซี๊ด มันช่างเหมาะเหม็งพร้อมให้เล็งพอดีเป้า เพื่อส่องตรงไปยังสองภูเขาไฟลูกใหญ่ๆ  ที่โผล่แพลมออกมาล่อตา ทั้งยังชิดแน่นตั้งตระหง่าน  พร้อมให้ท่านผู้ชมได้เสพ ได้ส่อง ให้สมใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๊จุ๊"มารี"เจอด่ามาเย๊อะจนชินแล้นจ้า
    เรียกว่าเป็นนางเอกที่เจอกับข่าวจิกๆกัดๆตลอดจนใครๆมองว่าทั้งหลังทั้งหน้าคงเหวอะหวะไปหมดแว้ว เช่นข่าวว่านางเอกตรู....อยู่ไหน???? "มารี" โลกเบี้ยว ตามรอย "ปีเตอร์"ที่มาก็มาจากการที่นางเอกสาว "มารี" เบิร์นเนอร์ มูฟตัวเองมาเล่นละคร"หน้ากากนางเอก" แต่ก็มีข่าวว่าพอมีจังหวะนางก็หายแว่บไปกับแฟนไฮโซ เขาว่านางหน่ะเป็น"ปีเตอร์"ในร่างชะนีชัดๆๆๆ
  • เซ็กซี่โฮก!! "เชียร์" สลัดคราบสาวห้าว ใส่บิกินี่ดำ
    ควงเพื่อนสาว "การ์ตูน" นันท์ฐนิชา ศิริปรีดาวัชร์ ไปเที่ยวทะเลไทยถึงภูเก็ต สำหรับนักแสดงสาว "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ งานนี้บอกเลยว่าน้องเชียร์ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง โชว์เซ็กซี่ บิกินี่สีดำเบาๆเป็นน้ำจิ้มให้ได้ฟิน ไม่เหลือลุคสาวห้าวๆแบบเมื่อก่อน สวยใสน่ารัก ฝุดๆ หนุ่มๆนี่คงมีอึ้งกันบ้างล่ะนะ
  • "ฝ้าย เวฬุรีย์" ไม่เน้นสเปก เอาที่สบายใจ
    เรียกได้ว่านักแสดงสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร กำลังฮอตเลยทีเดียว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวฝ้ายเลยไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า
  • สวยและรวยมาก "เมย์ พิชญ์นาฏ" คว้าเซ็กซี่ตลอดกาล
    เซ็กซี่ตลอดกาลจริงๆ สำหรับนางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดก็เตรียมอวดความเซ็กซี่ ขึ้นเวที Star's light awards 2015 ของสยามบันเทิง เพื่อรับรางวัล เซ็กซี่ตลอด ที่ได้รับการโหวตอย่างล้นหลามจากดาราในวงการด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »