ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทเวนเต้จุก!โดนตัดสิทธิ์ลุยยุโรป3ปี

ทเวนเต้จุก!โดนตัดสิทธิ์ลุยยุโรป3ปี

Posted 16/12/2015 by siamsport

สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ลงโทษ ทเวนเต้ ด้วยการห้ามลงแข่งรายการระดับทวีปยุโรป 3 ปี โทษฐานฝ่าฝืนเงื่อนไขด้านใบอนุญาตการดำเนินการ แต่พวกเขายังลงแข่งรายการภายในประเทศได้อยู่

สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ทเวนเต้ เอ็นเชเด้ สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันในรายการระดับทวีปยุโรปเป็นเวลา 3 ฤดูกาล และโดนปรับเงินอีก 45,250 ยูโร (ประมาณ 1.71 ล้านบาท) หลังถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนเงื่อนไขด้านใบอนุญาตการดำเนินการ

อย่างไรก็ตาม ทเวนเต้ ยังได้รับข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อคณะกรรมการด้านใบอนุญาตของฮอลแลนด์สั่งพักโทษการหมดสิทธิ์ลงแข่งฟุตบอลอาชีพในทุกรายการของฮอลแลนด์เอาไว้ก่อน หลังก่อนหน้านี้พวกเขามีโอกาสเจอโทษดังกล่าวถ้าหากใบอนุญาตทำทีมถูกริบทั้งหมด

ในตอนนี้ ทเวนเต้ ต้องทำงานร่วมกับทีมสอบสวนเพื่อตรวจสอบภายในสโมสรว่าคนไหนของทีมที่เป็นคนทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น แล้วจากนั้นก็ส่งรายงงานการสืบสวนไปให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อทำให้พวกเขายังมีสิทธิ์ทำทีมในฤดูกาลหน้าต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อัลโด้ ฟาน เดอร์ ลาน ต้องลาออกจากตำแหน่งประธานของ ทเวนเต้ หลังจากมีเอกสารหลุดออกมาว่าทีมได้ทำข้อตกลงกับ โดเยน สปอร์ตส์ บริษัทการลงทุนรายหนึ่ง ซึ่งถือเป็นการขัดต่อกฎของ เคเอ็นวีบี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าสั่งห้ามเจิด,ปีร์โล่,ชาบีเล่นเกมพิเศษที่คูเวต
    ฟีฟ่า ออกคำสั่งห้าม สตีเว่น เจอร์ราร์ด, อันเดรีย ปีร์โล่ และ ชาบี เอร์นานเดซ ไปเล่นเกมนัดพิเศษที่ คูเวต เพราะชาติดังกล่าวโดนพวกเขาแบนอยู่ จากการที่รัฐบาลเข้าไปแทรกแซงเรื่องฟุตบอล
  • อลอนโซ่ซัดสุดงาม!เสือใต้เฉือนหวิว1-0ลิ่ว8ทีม
    ชาบี อลอนโซ่ ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันอังคาร 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ฉุนเหมือนกัน!เมสซี่ตอบโต้พวกจวกฟอร์มกับฟ้า-ขาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตอกกลับพวกที่จวกฟอร์มของตนกับทีมชาติ ระบุ ตนเล่นอย่างเต็มที่กับ "ฟ้า-ขาว" เสมอ พร้อมเผย สุดหงุดหงิดที่โดนตำหนิเรื่องไม่ร้องเพลงชาติก่อนเกม
  • ลุยซ์มั่นเปแอสเชมีลุ้นแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ "เปแอสเช" มีลุ้นได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ ถ้าซีซั่นก่อนทีมของตนมีนักเตะทุกคนพร้อมใช้งานแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะผ่าน บาร์เซโลน่า ได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »