ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานสะเด่าต้องมา"ลูกตาล"แอ่นเต้า เด้งก้น

งานสะเด่าต้องมา"ลูกตาล"แอ่นเต้า เด้งก้น

Posted 16/12/2015 by siamdara

ในเมื่อมีอภิมหาเต้าใหญ่ บั้นท้ายเบ้อเร่อเบ้อร่าน่าเพี้ยะ เซี้ยเฟอร์ขนาดนี้มันก็ต้องโชว์กันหน่อยละขุ่นขา..าา

ว่าแล้น.."ลูกตาล" ชโลมจิต ก็อวดคัพดีเวรี่ๆมันใหญ่มาก อย่างมีศิลปะ ยืนแอ่นตู้มกลางแสงอาทิตย์ แสง และ เงา ตกกระทบเต้าสวยงาม ตามมาด้วยลีลาประจำตัวเด้งบั้นท้ายที่ทั้งใหญ่และงอนงามฟิตเปรี๊ยะ

เด้งหน้า เด้งหลังเปรี๊ยะๆขนาดนี้ฮี่ฮี่.. หนุ่มๆน้ำลายไหลจิหมดต่อมแว้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดเซ็กซี่ เปิดซิง"นก วงชูว์" โชว์หุ่นสุดเฟิร์ม
    เรียกได้ว่าร้อนฉ่ากับการถ่ายแบบสุ ดเซ็กซี่กับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิงครั้งแรก สำหรับสาวสวย “นก” นพวรรณ ชำนาญช่าง หรือ นกวงชูว์ เกิร์ลกรุป ที่มา จากค่าย CHO ที่งานนี้สาวนกมากับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ด้วยสัดส่วน 31-23-33 ในชุดกึ้งสปอร์ต โชว์หน้าท้องสุดเพอร์เฟค กับกางเกงขาสั้นที่โชว์เรียวขาชวนมอง
  • สะเด่าลูกตา "กระแต-กระต่าย" แอ่นอึ๋ม อ้าซ่า
    จัดว่าซี๊ดดดด...เด็ดสมชื่อพี่น้องคู่หวิว "กระต่าย-ทรรศิกา" และ "กระแต" อคัมย์สิริ ยุติมิตร กับการแอ่นบั้นท้าย ส่ายเต้า แท็คทีมถ่ายแฟชั่นเซ็ทสุดหวิว เพื่อขอบคุณลูกค้าอาหารเสริม #kiomi ให้ได้ซ่านสะเด่าทรวง กับปฏิทินพลังเต้าพิฆาต ต้อนรับปี 2559 เพื่อให้ท่านผู้ชมได้ซู่ซ่ากันทั้งปี ที่พร้อมควักสองเต้าตูมเต่ง&เผยบั้นท้ายเด้งดึ๋ง ออกมาขย่มต่อม!!
  • หมวย Maxim ยังแซ่บซี้ดไม่เปลี่ยน เจ้าแม่วงการเซ็กซี่
    หมวย Maxim สาวสวยคนนี้ยังคงเซ็กซี่อยู่เหมือนเดิมจริงๆ แม้อายุจะเข้าเลขสามแล้วก็ตาม แต่ความสวยของเธอก็ยังไม่เปลี่ยนเลย แถมแซ่บกว่าเดิมอีกต่างหาก ภาพล่าสุดบอกได้เลยว่าของเขาดีจริงๆ เป็นสาวสองพันปีอย่างที่เขาว่ากัน โดนใจหนุ่มๆ แน่นอน
  • มาตามเทรนด์ เมื่อคู่รักชาวต่างชาติ อยากให้ตัดต่อภาพนี้ให้ดูโรแมนติก ชาวเน็ตก็เลยจัดให้
    เรียกได้ว่ามันก็เป็นกระแสไปซะอย่างงั้นเลยจริง ๆ กับการตัดต่อรูปภาพจากธรรมดา ๆ ให้ดูฮามากขึ้นไปกว่าเดิมจากชาวนักเลงโฟโต้ช้อบทั้งหลาย และเมื่อสาวคนนี้อยากที่จะให้ชาวเน็ตทั้งหลายช่วยแต่งเติมความโรแมนติกในวันหยุดของทั้งคู่ขึ้นมา ความไม่ธรรมดาต่าง ๆ ก็บังเกิด เห็นแล้วอย่างฮากันเลยทีเดียวนะฮ้าฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »