ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดี๋ยวดีเอง! อัลเลกรีเร้าม้าลายโค่นเสือใต้เพื่อขึ้นเป็นทีมเต็ง UCL

เดี๋ยวดีเอง! อัลเลกรีเร้าม้าลายโค่นเสือใต้เพื่อขึ้นเป็นทีมเต็ง UCL

Posted 17/12/2015 by goal.com

กุนซือใหญ่ของทีมม้าลายระบุเสือใต้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกและหากลูกทีมเอาผ่านรอบนี้ไปได้จะขยับเป็นทีมเต็งแชมป์ UCL ทันที

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุสแห่งศึกกัลโช เซเรียอาของอิตาลี รองแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีกเมื่อปีที่แล้ว ให้ความเห็นว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในบรรดาทีมที่ดีที่สุดในโลกลูกหนัง และจะเป็นงานยากที่ทีมของเขาจะต้องลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยนี้โดยการเจอกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา

นอกจากนี้นายใหญ่แห่งยูเวนตุส สเตเดียมยังกระตุ้นเร้าลูกทีมและมีความรู้สึกว่าหากทีมม้าลายเอาชนะทีมเสือใต้ในการเล่นเหย้าเยือนปีหน้า ทีมของตนจะยกระดับขึ้นเป็นทีมเต็งแชมป์ของศึกชิงแชมป์ยุโรปรายการนี้ทันที

"บาเยิร์นเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก การผ่านพวกเขาไปได้จะทำให้เราสถาปนาตัวเองเป็นทีมเต็งทันที" อัลเลกรีกล่าว

"แต่เกมระหว่างเรายังอยู่อีกไกล ตอนนี้เราจะมองอนาคตใกล้ ๆ ก่อน"

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่างยูเวนตุสกับบาร์เยิร์น มิวนิคจะลงดวลแข้งกันนัดแรกที่สนามยูเวนตุส สเตเดียมก่อนในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊าดสันเผยไม่ปิดโอกาสซบยูเว่ม.ค.ปีหน้า
    จ๊าดสัน มิดฟิลด์ตัวเก๋า โครินเธียนส์ รับ ติดตาม ยูเวนตุส ตลอด และไม่ปิดโอกาสย้ายซบ "เจ้าม้าลาย" ในช่วงมกราคมนี้ แต่แย้มอาจโยกไปเล่นในสเปนมากกว่า เนื่องจากเป็นลีกที่เน้นในเรื่องการครองบอล
  • เนดเวดเชื่อพี่เสือไม่แฮปปี้ชนยูเว่ชปล.รอบ16ทีม
    ต่างคนต่างหวั่น! พาเวล เนดเวด บอร์ดบริหาร ยูเวนตุส รับต้นสังกัดโชคไม่ดีนักที่จับสลากไปจ๊ะเอ๋ บาเยิร์น ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ แต่เชื่อคู่แข่งจากเยอรมันก็น่าจะไม่แฮปปี้เท่าไหร่ ที่ต้องดวลกับ "เบียงโคเนรี่" เช่นกัน
  • ปืนอ้วกชนบาร์ซ่า,ยูเว่ฟัดเสือใต้,สิงห์บู๊ปารีสจับติ้วชปล.
    สุดซี๊ด! จับติ้ว ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซน่อล อ้วกแตก เมื่อจับชนเต็งอย่าง บาร์เซโลน่า ขณะที่บิ๊กแม็ตช์อีกคู่ ยูเวนตุส ฟัด บาเยิร์น ด้าน เรอัล มาดริด บู๊ โรม่า ส่วน เชลซี ต้องรีแม็ตช์กับ เปแอสเช ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ไม่หนักเท่าไหร่กับการปะทะ ดินาโม เคียฟ
  • ฟลุ้ค! กัวดราโด้สารภาพไม่ตั้งใจโหม่งเข้า
    แนวรุกเบียงโคเนรีรับตามตรงพยายามโหม่งชงให้เพื่อนร่วมทีม แต่ดันกลายเป็นดีบอลเข้าประตูในเกมเปิดรังพิชิตม่วงมหากาฬ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »