ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมกลาง!เชลซีเล็งซิวแวร์รัตติร่วมก๊วน

เสริมกลาง!เชลซีเล็งซิวแวร์รัตติร่วมก๊วน

Posted 17/12/2015 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาด เปแอสเช อาจจะยอมปล่อยด้วย

 เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ โดยหวังให้ช่วยทีมกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตามรายงานจาก มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ เชลซี ทำผลงานได้น่าผิดหวังในลีก โดยแพ้ไปแล้วถึง 9 จาก 16 นัด รั้งอันดับ 16 ในตาราง และอยู่เหนือจากโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ทำให้พวกเขามีความจำเป็นต้องเสริมแกร่งให้กับขุมกำลัง และล่าสุด มุนโด เดปอร์ติโบ ระบุว่า "สิงห์บลูส์" ได้ล็อกเป้าไปที่ แวร์รัตติ ซึ่งก็เชื่อกันว่า เปแอสเช อาจจะยอมปล่อย ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี พ้นถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพื่อเอาเงินมาทุ่มซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังของ ยูเวนตุส

สำหรับฤดูกาลนี้ แวร์รัตติ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วรวมทุกรายการ 16 นัด แต่ยังทำประตูไม่ได้เลยสักลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก้าอี้สั่นคลอน!มูหน้าเครียดลงคุมแข้งสิงห์ซ้อม
    สถานการณ์ของ เชลซี ไม่ดีแบบนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อน ย่อมไม่สบายใจเป็นธรรมดาเมื่อเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดแทบตลอดขณะคุมแข้ง "สิงห์บลูส์" ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าอาจโดนปลดจากตำแหน่งเซ่นผลงานแย่ในลีกเร็ววันนี้
  • ตกต่ำ! เชสก์เตือนแข้งสิงห์เค้นฟอร์มตอบแทนค่าจ้าง
    จอมทัพชาวสแปนิชเตือนเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องงัดฟอร์มเก่งออกมาตอบแทนค่าเหนื่อยมหาศาลที่ได้รับ
  • ขึ้นอยู่กับเวลา!ลือเฮียมูโดนสิงห์ปลดแน่
    สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส ของ เชลซี ส่อแววถูก เชลซี สั่งปลดจากตำแหน่งในท้ายที่สุด ซึ่งขึ้นอยู่กับเวลาเพียงเท่านั้นว่าชะตาจะขาดตอนไหน แถมเชื่อ "จ่ามู" จะได้เงินค่าชดเชยราว 10 ล้านปอนด์ ไม่ใช่ 30 ล้านปอนด์แบบที่มีการคาดเดา
  • รวมตัวเองด้วย!เชสติงทัศนคติแข้งสิงห์บลูส์
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ออกมาตำหนิทัศนคติกับพฤติกรรมของตัวเองกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ทีมมีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ พร้อมชี้ ปัญหาของทีมไม่ใช่เพราะพวกเขาขาดความมั่นใจในตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »