ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อันตัลยาสปอร์แต่งตั้งเอโต้คุมทัพชั่วคราว

อันตัลยาสปอร์แต่งตั้งเอโต้คุมทัพชั่วคราว

Posted 17/12/2015 by siamsport

     

 

ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงจอมเก๋าของอันตัลยาสปอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่คุมทัพเป็นการชั่วคราว หลังสโมสรแยกทางกับ ยูซุฟ ซิมเซ็ค โค้ชไปเมื่อเร็วๆ นี้ ด้านพาทริค เอ็มโบม่า อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติแคเมอรูน ร่วมแสดงความยินดี พร้อมระบุรู้อยู่แล้วว่านี่คืองานที่เอโต้ ยากทำมานานแล้ว

ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เทรนเนอร์คุม อันตัลยาสปอร์ สโมสรลูกหนังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เป็นการชั่วคราว หลังจากต้นสังกัดตัดสินใจแยกทางกับกุนซือยูซุฟ ซิมเซ็ค ไปเมื่อเร็วๆ นี้

อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า และ เชลซี เพิ่งจะย้ายมาเล่นให้กับอันตัลยาสปอร์ ด้วยสัญญา 3 ปีเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากการที่ทีมแยกทางกับ ซิคเซ็ค ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องดึง เอโต้ ขึ้นมาทำหน้าที่หัวเรือในการขับกุมบังเหียนทีมขัดตาทัพ

กุลเตอร์กิน เกนเซอร์ ประธานสโมสรแสดงความเห็นว่า "เราได้นั่งคุยกับ (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค) มาห์เม็ต อันกูร์ลู และ เอโต้ ทั้งสองคนจะร่วมกันคุมทีมลงฝึกซ้อม โดยบอร์ดบริหารให้ทั้งสองคนทำหน้าที่โค้ชไปจนกระทั่งเราได้โค้ชคนใหม่เรียบร้อย"

พาทริค เอ็มโบม่า อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติแคเมอรูน เผยว่า เอโต้ อยากที่จะทำงานด้านโค้ชมานานแล้ว "ผมรู้ว่าเขามีแผนที่จะเป็นผู้จัดการทีม เขาบอกกับผมเรื่องนี้เมื่อหลายปีก่อน แต่เท่าที่ผมรู้ก็คือเขาไม่มีประสบการณ์ ผมหวังว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่เก่ง แต่ผมก็ไม่รู้หรอก"

"เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเท และรู้จริงเรื่องฟุตบอล แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะอดทนมากพอไหม ถ้าเขาสามารถพัฒนาจุดอ่อนของเขาให้ดียิ่งขึ้น เขาก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ" อดีตดาวเตะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทเวนเต้จุก!โดนตัดสิทธิ์ลุยยุโรป3ปี
    สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ลงโทษ ทเวนเต้ ด้วยการห้ามลงแข่งรายการระดับทวีปยุโรป 3 ปี โทษฐานฝ่าฝืนเงื่อนไขด้านใบอนุญาตการดำเนินการ แต่พวกเขายังลงแข่งรายการภายในประเทศได้อยู่
  • ฟีฟ่าสั่งห้ามเจิด,ปีร์โล่,ชาบีเล่นเกมพิเศษที่คูเวต
    ฟีฟ่า ออกคำสั่งห้าม สตีเว่น เจอร์ราร์ด, อันเดรีย ปีร์โล่ และ ชาบี เอร์นานเดซ ไปเล่นเกมนัดพิเศษที่ คูเวต เพราะชาติดังกล่าวโดนพวกเขาแบนอยู่ จากการที่รัฐบาลเข้าไปแทรกแซงเรื่องฟุตบอล
  • อลอนโซ่ซัดสุดงาม!เสือใต้เฉือนหวิว1-0ลิ่ว8ทีม
    ชาบี อลอนโซ่ ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันอังคาร 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ฉุนเหมือนกัน!เมสซี่ตอบโต้พวกจวกฟอร์มกับฟ้า-ขาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตอกกลับพวกที่จวกฟอร์มของตนกับทีมชาติ ระบุ ตนเล่นอย่างเต็มที่กับ "ฟ้า-ขาว" เสมอ พร้อมเผย สุดหงุดหงิดที่โดนตำหนิเรื่องไม่ร้องเพลงชาติก่อนเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »