ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน มิตรชัย ฟุ้ง ถูกเทียบ เคต วินสเลต! ฮอลลีวูดทาบทามแสดงหนัง

แอน มิตรชัย ฟุ้ง ถูกเทียบ เคต วินสเลต! ฮอลลีวูดทาบทามแสดงหนัง

Posted 17/12/2015 by mthai

แอน มิตรชัย ควีนอ๊อฟลิเก เจ้าของสมญานาม ‘ซุปตาร์แดนภารตะ’ ที่ตั้งแต่ปี 2013 เธอได้มีผลงานกับอุตสาหกรรมหนังระดับโลก อย่าง บอลลีวูด และสาวคนนี้ยังตอกย้ำการโกอินเตอร์อย่างเต็มตัว ด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญากับ ยูนิเวอร์แซลมิวสิค ประเทศอินเดีย ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ออกผลงานอัลบั้ม Live My Life My Way และอีกไม่นานเกินรอในช่วงปีใหม่นี้ แฟนคลับก็กำลังจะได้เห็นมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Dance like we’re crazy ที่ก่อนหน้านี้ แอน มิตรชัย ได้ปล่อยภาพเป็นน้ำจิ้มซึ่งรับประกันความแซ่บเว่อร์!

 ไม่ใช่แค่ แอน มิตรชัย จะมีแผนการเดินทางไปอเมริกาเพื่อทำงานเพลงอัลบั้มอินเตอร์ชุดที่ 2 แต่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ ค๊อป อรินดัม ฟิล์ม ของอเมริกา ร่วมกับบริษัทฝั่งอินเดีย Everydoghasitsdayfilms ยังสนใจติดต่อทาบทาม แอน ไปแสดงหนังฮอลลีวูดด้วย!

แอน มิตรชัย กล่าวว่า “เหตุผลที่เขาสนใจติดต่อแอน เพราะคนเขียนบทซึ่งเป็นหุ้นส่วนของบริษัทค๊อป อรินดัม ฟิล์ม เขามองแอนคล้าย เคต วินสเลต สามารถเล่นบทโรแมนติกดราม่าได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยส่งบทภาพยนตร์บอลลีวูดมาให้แอนอ่าน แต่ คุณเอ็ดดี้ ผู้จัดการของแอนเห็นว่าพระเอกที่เขานำเสนอมาเป็นพระเอกใหม่จึงยังไม่ให้แสดง แต่ครั้งนี้ผู้จัดการของแอนเขาอยากให้แอนลองพิจารณาดูเพราะบทน่าสนใจมาก เป็นบทโรแมนติกดราม่า แอนเลยบอกผู้จัดการไปว่าอย่างไรก็ตามต้องขอดูบทอย่างละเอียดก่อน และถ้าเป็นไปได้ขอปรับฉากอีโรติกเลิฟซีน คือเลิฟซีนได้ แต่ถ้ามีเปลือยต้องพิจารณาถี่ถ้วน เพราะเราเป็นหญิงไทย แรงได้แต่ก็ต้องพอประมาน”

“ถึงบทจะน่าสนใจและมันคือประสบการณ์ที่ท้าทายของการเป็นนักแสดง แอนไม่อยากปฏิเสธโอกาส แต่จุดยืนของแอนคืองานต้องอยู่ในทางที่แอนรับได้และไม่ขัดแย้งกับเป้าหมายของการทำงานที่เป็นอยู่ ซึ่งถึงแม้แอนจะโกอินเตอร์ สามารถเซ็กซี่ได้ แต่ถ้าเจอข้อเสนอที่มากไปก็ไม่สนเหมือนกัน ไม่งั้นจะกลายเป็นว่าเพื่อให้ตนเองมีผลงาน แล้วรับงานอะไรก็ได้ แบบนี้แอนไม่เอาดีกว่า คำว่าโอกาสถ้ามีต้องรีบฉวยก็จริง แต่ในโอกาสนั้นเราต้องมีศักดิ์ศรีด้วย เพราะภาพที่แอนแสดงถ้ามันมีผลกระทบให้คนทั่วโลกมองผู้หญิงแบบไม่งดงามก็จบได้เลย ให้เขามองว่าเราก็เลือกและมีจุดยืนในการทำงานดีกว่า เพราะจริงๆ ตัวแอนชอบการร้องเพลงมากกว่า เรื่องหนังถือเป็นผลพลอยได้ ถ้ามีเข้ามาก็ถือเป็นโอกาส บทที่ส่งมายังยืนยันว่าเป็นหนังรักที่น่าสนใจมาก แต่รายละเอียดต้องคุยและศึกษาให้ดีทั้งหมด ซึ่งจะแจ้งความคืบหน้าให้แฟนๆ ได้อัพเดทกันหลังปีใหม่ค่ะ” ส่วนเรื่องค่าตัว แอน มิตรชัย แย้มว่า ให้บริษัทที่ดูแลอยู่เป็นผู้พิจารณาและตัดสินใจ เพราะต้นสังกัดมีมาตรฐานการรับงานอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่รู้ถึงรายละเอียดในตอนนี้

นอกจากงานโกอินเตอร์ของสาวตาคม แอน มิตรชัย จะไปได้สวยแล้ว ส่วนผลงานในเมืองไทยเธอก็แย้มว่าจะมีผลงานเพลงลูกทุ่งประยุกต์ 2 อัลบั้ม ที่จะมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยในช่วงปีใหม่นี้ เพราะเธอเองโหยหาเพลงลูกทุ่ง ซึ่งงานนี้ แอน มิตรชัย รับรองว่าจะทั้งแซ่บทั้งซึ้ง จนทำให้บรรดาแฟนๆ หลงรักเธอไม่รู้ลืมเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ยยะ !! มีน พีชญา รูปแบบนี้ใครพลาดจะเสียใจ
    มีน พีชญา นางเอกสาวที่มีภาพลักษณ์ที่เรียบๆ สวยๆ เลอค่า นานๆ ทีจะเป็นโชว์หุ่นสวย เนื้อหนังหุ่นเช้งในชุดออกกำลังกายแบบนี้ บอกเลยว่าใครเป็นแฟนคลับ มีน พีชญา ห้ามพลาดเลย
  • มันแกว เน็ตไอดอล ฉุนเจอว่า อกยาน !! เลยท้าพิสูจน์
    เซตภาพนี้ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะเด็กอายุเกิน 18 นะจ๊ะ เพราะภาพนี้สาว มันแกว เน็ตไอดอล เกิดฉุนหนักหลังจากโชว์เนินอกจนหลายคนมาคอมเม้นท์ว่า หน้าอกยาน หรือไม่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขึ้นต้องมาท้าพิสูจน์กันแบบนี้เลย
  • Alice Matos สาวหุ่นเฟิร์มกล้ามแน่นเว่อร์ คนตามหลักล้าน
    สาวสวยหุ่นเปรี๊ยะเว่อร์ กล้ามท้องแน่นมากจนเห็นขนาดนี้ ผู้ชายแท้ๆ ยังอายเลยแหละ ดูแล้วเธอน่าจะเป็นนักกีฬาเพาะกายหรือเปล่าเพราะเห็นมีรูปบนเวทีประกวด สาวๆ คนไหนอยากหุ่นดีแบบนี้ก็ติดตามเธอในไอจีได้เลย ยอดติดตามเกือบสองล้านแล้ว
  • งานสะเด่าต้องมา"ลูกตาล"แอ่นเต้า เด้งก้น
    ในเมื่อมีอภิมหาเต้าใหญ่ บั้นท้ายเบ้อเร่อเบ้อร่าน่าเพี้ยะ เซี้ยเฟอร์ขนาดนี้มันก็ต้องโชว์กันหน่อยละขุ่นขา..าา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »