ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาโวซ้อมมาดีหลังกดฟรีคิกสุดงาม

ป็อกบาโวซ้อมมาดีหลังกดฟรีคิกสุดงาม

Posted 17/12/2015 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย ตัวเองได้ซ้อมลูกฟรีคิก และเรียนรู้วิธีมากมายจาก อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางประสบการณ์สูง อดีตรุ่นพี่ในทีม หลังเพิ่งยิงลูกนิ่งสุดงาม ช่วยทีมชนะ โตริโน่ 4-0 เกม โคปปา อิตาเลีย รอบน็อกเอาต์ วันพุธที่ผ่านมา

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมเทคนิค ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า เขาซ้อมยิงลูกฟรีคิก และเรียนรู้เทคนิคจาก อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่อง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี หลังจาก แข้งแดนน้ำหอมเพิ่งปั่นลูกฟรีคิกสุดสวย ช่วยให้ทีมถล่ม โตริโน่ 4-0 ศึก โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว ป็อกบา ปั่นฟริคิกสุดงามให้ต้นสังกัดในนาที 82 ขณะที่อีก 3 ประตูของ "เบียงโคเนรี่"  ได้จาก ซิโมเน่ ซาซ่า ยิงคนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 28 กับ 51 และ เปาโล ดิบาล่า นาทีที่ 73 ช่วยให้ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 22 ปี กล่าวกับ "ไร สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เรามีสมาธิจนจบเกม และได้ผลการแข่งขันตามที่เราต้องการ ตอนนี้เราพุ่งสมาธิไปที่เกมต่อไป เพื่อที่เราจะได้จบปีด้วยผลงานที่ดีที่สุด ผมฝึกซ้อมลูกฟรีคิกมาตลอด และต้องขอบคุณ อันเดรีย เนื่องจากผมได้เรียนรู้จากเขาอย่างมาก"

ขณะเดียวกัน ป็อกบา ได้ถลกเสื้อเพื่อแสดงข้อความที่เขียนถึง ไบรอัน แฟนบอลม้าลาย วัย 11 ปี ที่ป่วยเป็นมะเร็ง ตอนที่ยิงประตูสุดท้ายพา "ม้าลาย" ถล่ม "กระทิงหิน" คู่แข่งร่วมตูริน แบบยับเยิน โดยกล่าวว่า "ไบรอัน เป้นเด็กอายุ 11 ปี ที่รัก ยูเวนตุส เขาป่วยเป็นมะเร็ง และผมบอกเขาว่าประตูนี้เพื่อเขา และผมจะอยู่กับเขาเสมอ" ป็อกบา กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »