ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แต่ละท่า "โย" โพสแซ่บสะเด็ด

แต่ละท่า "โย" โพสแซ่บสะเด็ด

Posted 17/12/2015 by siamdara

สมกับเป็นนางแบบมืออาชีพซะจริงๆสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร เพราะนอกจากหุ่นจะดีสวยเซี๊ยะแล้ว นางยังโชว์โพสท่าแบบเซ็กซี่แซ่บสะเด็ด ในชุดบิกินี่ ลงในอินสตาแกรม ให้ได้ฟินๆกัน เพราะดูแต่ละท่าโพส มันชวน หนุ่มๆหัวใจเต้นตึกตัก โครมครามซะจริง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าพาเสียว "เมเปิ้ล" พระยาเทโค...
    แค่ความขาวก็ทำเอาใจละลายแล้ว ทำไม๊ ทำไม "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ยังมาทำร้ายทุกคนด้วยการ ก้มๆ เงยๆ เผยให้เห็นมะลิพวงใหญ่ด้วย ทั้งยังไซส์บิ๊กไม่ธรรมดา ที่พร้อมใจคล้อย..ย้อยไปตามแรงโน้มถ่วง เรียกว่าทุกย่างก้าวของสาวเมเปิ้ลทำเอาคนดู เอียงลุ้นกันจนคอแข็ง
  • "ปริ๊นซ์ ลลิตา" ผู้ประกาศข่าวสาวสวยกับภาพชุดพิเศษ
    "ปริ๊นซ์-ลลิตา มั่งสูงเนิน" สาวสวย รวยสเน่ห์ กับดีกรีผู้ประกาศข่าว โมเดิร์นไนน์ทีวี กับภาพชุดพิเศษ ไม่มีในเล่ม!
  • แอน มิตรชัย ฟุ้ง ถูกเทียบ เคต วินสเลต! ฮอลลีวูดทาบทามแสดงหนัง
    แอน มิตรชัย ควีนอ๊อฟลิเก เจ้าของสมญานาม ‘ซุปตาร์แดนภารตะ’ ที่ตั้งแต่ปี 2013 เธอได้มีผลงานกับอุตสาหกรรมหนังระดับโลก อย่าง บอลลีวูด และสาวคนนี้ยังตอกย้ำการโกอินเตอร์อย่างเต็มตัว ด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญากับ ยูนิเวอร์แซลมิวสิค ประเทศอินเดีย ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ออกผลงานอัลบั้ม Live My Life My Way และอีกไม่นานเกินรอในช่วงปีใหม่นี้ แฟนคลับก็กำลังจะได้เห็นมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Dance like we’re crazy ที่ก่อนหน้านี้ แอน มิตรชัย ได้ปล่อยภาพเป็นน้ำจิ้มซึ่งรับประกันความแซ่บเว่อร์!
  • อั้ยยะ !! มีน พีชญา รูปแบบนี้ใครพลาดจะเสียใจ
    มีน พีชญา นางเอกสาวที่มีภาพลักษณ์ที่เรียบๆ สวยๆ เลอค่า นานๆ ทีจะเป็นโชว์หุ่นสวย เนื้อหนังหุ่นเช้งในชุดออกกำลังกายแบบนี้ บอกเลยว่าใครเป็นแฟนคลับ มีน พีชญา ห้ามพลาดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »