ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เฮ!สภาเขตไฟเขียวสร้างรังเหย้าใหม่

ไก่เฮ!สภาเขตไฟเขียวสร้างรังเหย้าใหม่

Posted 18/12/2015 by siamsport

สาวก "ไก่เดือยทอง" จะมีโอกาสเข้าไปเชียร์ทีมรักแบบติดขอบสนามมากขึ้น หลังสภาเขตไฟเขียวแผนงานสร้างรังเหย้าแห่งใหม่ของ สเปอร์ส แล้ว ตั้งเป้าย้ายไปใช้สนามใหม่ในฤดูกาล 2018-19

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินหน้าสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่มูลค่า 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 22,000 ล้านบาท) ซึ่งมีความจุ 61,000 ที่นั่ง หลังแผนงานได้รับการอนุมัติจากสภาเขตฮาริงกีย์เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"ไก่เดือยทอง" ระบุใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "เราขอประกาศว่า คณะอนุกรรมการด้านการวางแผนของสภาเขตฮาริงกีย์ ได้มีมติอนุมัติคำขอของสโมสรในการสร้างสนามแห่งใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

ทั้งนี้ สเปอร์ส ที่ปัจจุบันใช้สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นรังเหย้า ตั้งใจย้ายไปใช้สนามแห่งใหม่ในฤดูกาล 2018-19 โดยสนามแห่งนี้จะใช้จัดการแข่งขันศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐฯ อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากกันด้วยดี!สิงห์แถลงการณ์เรื่องแยกทางมู
    เชลซี ออกแถลงการณ์ถึงการแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว โดยระบุ ทั้ง มูรินโญ่ และทีมเห็นตรงกันว่ามันควรทำอย่างนี้ เพื่อผลประโยชน์ของทุกฝ่าย
  • เคซมันแฉบิ๊กกุสเตรียมคุมสิงห์ชั่วคราว
    มาเตย่า เคซมัน อดีตดาวยิงชื่อดัง เผย กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชประสบการณ์สูง เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ขัดตาทัพของ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งจะเฉดหัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ออกจากตำแหน่ง
  • เผย9ตัวเต็งนายใหม่เชลซีหลังมูรินโญ่โดนไล่
    หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีการจับตาว่า ใครที่จะได้รับงานนี้ต่อไป เพื่อกอบกู้วิกฤติในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เรียบร้อย!สิงห์เด้งมูรินโญ่-คาดรามอสเสียบแทน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากผลงานย่ำแย่ ทำแชมป์เก่าอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว จากการพ่ายต่อ เลสเตอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ โดยคาดว่า ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เตรียมเสียบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »