ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริโอไม่แปลกใจถั่วน้อยยิงกระจายกับห้างยา

ริโอไม่แปลกใจถั่วน้อยยิงกระจายกับห้างยา

Posted 18/12/2015 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันการที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยิงกระจายเป็นว่าเล่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในซีซั่นนี้ นับตั้งแต่ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน ไม่ได้ทำให้ตนแปลกใจเลย เชื่อหัวหอกจังโก้กลับมามีความมั่นใจในการลงสนามอีกครั้ง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ไม่รู้สึกแปลกใจแต่อย่างใดที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ นับตั้งแต่ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 "ชิชาริโต้" กลายเป็นส่วนเกินในโรงละครแห่งความฝันภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ก่อนถูกขายมาให้กับ "นายห้างขายยา" ด้วยค่าตัว 7.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 401.5 ล้านบาท) ช่วงต้นซีซั่น แต่ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงใน บุนเดสลีกา ด้วยการกดไปถึง 10 ประตูจาก 13 เกม รวมทั้งแฮตทริกในเกมถล่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ด้วย

 อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ตอนนี้การปล่อย เอร์นานเดซ ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ได้พิสูจน์แล้วว่า เป็นการตัดสินใจที่ผิด อย่างไรก็ตาม ต่อให้ ยูไนเต็ด เก็บเขาไว้ เจ้าตัวก็น่าจะเป็นแค่ตัวสำรองข้างสนามเท่านั้น แน่นอนว่า เขาคงไม่พร้อมที่จะเจอเรื่องแบบนั้นแน่"

 "ก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ด ก็เหมือนทำพลาดมาครั้งหนึ่งที่ปล่อยเขาไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน ซึ่งที่นั่นเขามีโอกาสลงสนามน้อยมากจนเสียความมั่นใจไปเลย แต่การได้ย้ายมาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น เขาก็กลับมากระชุ่มกระชวยในการลงสนามและโชว์ให้เห็นถึงสิ่งที่ ฟาน กัล ทำลงไป" เฟอร์ดินานด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคิดสร้างสนามให้ทีมเยาวชนข้างโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นนของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเรื่องสร้างสนามให้ทีมเยาวชนใช้บริเวณข้างๆ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเน้นให้เป็นรังเหย้าสำหรับเกมรุ่นเยาวชนในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ
  • บลินด์พอใจเดอปายเริ่มปรับปรุงตัว
    แดนนี่ บลินด์ กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ รับพอใจกับทัศนคติของ เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เริ่มปรับปรุงตัวเอง หลังเริ่มต้นได้ไม่ดีกับ "ปีศาจแดง" พร้อมเผยบรรดาแข้งรุ่นใหญ่ในทีมชาติอย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน ก็คอยให้ความช่วยเหลือรุ่นน้องอยู่ด้วยเช่นกัน
  • มาแน่!สื่อกระทิงตีอันเช่โอเคคุมเสือใต้ต่อเป๊ป
    ค่อนข้างแน่แล้ว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน จะมารับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค ต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในซีซั่นหน้า หลังสื่อเมืองกระทิงเผยทั้งสองฝ่ายโอเคกันเรียบร้อย ขณะที่ "เป๊ป" น่าจะมีจุดหมายปลายทางต่อไปกับ แมนฯ ซิตี้
  • คางาวะรับเล่นกับผีเต็มไปด้วยความกดดัน
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดบูชิโดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยชีวิตตอนเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแต่ความกดดัน เพราะทีมมีหน้าที่นำความสำเร็จมาให้แฟนบอล แต่ชี้เป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะเป็นทีมใหญ่ แฟนบอลเทิดทูน เหนียวแน่น และดังระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »