ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บาร์ เรฟาเอลี่"งานงอกรับสิ้นปีโดนกล่าวหาเลี่ยงภาษีที่อิสราเอล

"บาร์ เรฟาเอลี่"งานงอกรับสิ้นปีโดนกล่าวหาเลี่ยงภาษีที่อิสราเอล

Posted 18/12/2015 by siamdara

งานงอกแล้วค๊าาาา ! บาร์ เรฟาเอลี่ ซูเปอร์โมเดลสาวสุดเซ็กซี่ กำลังต้องเจอกับการสืบสวนจากเจ้าหน้าที่สรรพากร ในประเทศอิสราเอล บ้านเกิดของเธอ หลังจากที่มีข้อสงสัยว่านางแบบสาวคนงามหลบเลี่ยงภาษี จากการเปิดเผยของ Timesofisrael.com เว็บไซต์ชื่อดัง

เรฟาเอลี่ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับอาชีพนางแบบ แถมเธอยังเคยโด่งดังสุดขีดตอนที่คบหาดูใจกับ เลโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอกำลังเจอวิบากกรรมในชีวิตเมื่อมีข่าวว่าอาจจะพัวพันกับการเลี่ยงภาษีในบ้านเกิด

กรณีนี้มีการเผยจากเจ้าหน้าที่กรมสรรพกร อ้างว่า เรฟาเอลี่ ตกเป็นเป้าการสืบสวนเนื่องจากเธอไม่ได้จ่ายเงินภาษีรวมที่สัมพันธ์กับรายได้ที่เธอได้รับอย่างถูกต้อง รวมทั้งอพาร์ทเมนต์หรูของเธอที่ใช้ชื่อแม่เป็นเจ้าของ ส่งผลให้ "สาวบาร์" จะต้องเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่รัฐในการสืบสวนเรื่องนี้

โดย เรฟาเอลี่ ได้มาปรากฎตัวกับศาลแขวงในกรุงเทล อาวีฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับฟังการพิจารณาคดีในเรื่องนี้ และซูเปอร์โมเดลสาววัย 30 ปีโดนคำสั่งห้ามออกนอกประเทศอิสราเอล พร้อมกับต้องจ่ายเงินประกันตัวจำนวน 43,000 ปอนด์ (ราว 2.36 ล้านบาท)

ทั้งนี้จากรายงานล่าสุดระบุว่า เรฟาเอลี่  ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว และได้แจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่เพื่อขออนุญาตเดินทางออกนอกประเทศ "ไม่มีเรื่องดราม่าใดๆ ทั้งนั้น สุดท้ายแล้วนี่เป็นคดีทางแพ่งเท่านั้น ไม่มีใครโกงใครทั้งนั้น เรื่องทั้งหมดนี้จะกระจ่างชัดในเร็วๆ นี้" จิโอร่า อเดเร็ท ทนายความส่วนตัวของ "สาวบาร์" ระบุ

ขณะเดียวกัน  ทซิปี่ เรฟาเอลี่ แม่ของ เรฟาเอลี่ ซึ่งหมั้นหมายกับ เอดี้ เอซร่า แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวยิว เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้ถูกเรียกตัวเพื่อเข้ารับการสอบสวนเรื่องนี้จากเจ้าหน้าที่กรมสรรพกรด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตคู่"เอมมี่"เเซ่บมั้ยยย..ดูจากภาพนี้ได้
    อร้าย..ชีวิตคู่ใครจะรสชาดอะไรยังไงไม่รู้ แต่ชีวิตคู่ของ "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ หลังยกเสาลงหลุมกับไฮโซ"เจมส์"คงจะแซ่บเฟอร์ เฟี้ยวฟ้าว ฟินฝุดๆในสามร้อยโลก
  • ไม่ใช่แค่ขายาวแต่"สกาวใจ"หุ่นเซี๊ยะม๊วก
    อวดขาเพรียวเรียวราวใช้แม่นาคมาเยอะแว้ว ล่าสุดสาวมั่นตัวแม่ "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ที่ควงสมี"เอ"ไปฮันนีมูน(รอบที่เข้าไหร่ก็ไม่รู้)พร้อม ขอเปลี่ยนฟิวส์มาอวดหุ่นบ้างไรบ้าง
  • แต่ละท่า "โย" โพสแซ่บสะเด็ด
    สมกับเป็นนางแบบมืออาชีพซะจริงๆสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร เพราะนอกจากหุ่นจะดีสวยเซี๊ยะแล้ว นางยังโชว์โพสท่าแบบเซ็กซี่แซ่บสะเด็ด ในชุดบิกินี่ ลงในอินสตาแกรม ให้ได้ฟินๆกัน เพราะดูแต่ละท่าโพส มันชวน หนุ่มๆหัวใจเต้นตึกตัก โครมครามซะจริง
  • ท่าพาเสียว "เมเปิ้ล" พระยาเทโค...
    แค่ความขาวก็ทำเอาใจละลายแล้ว ทำไม๊ ทำไม "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ยังมาทำร้ายทุกคนด้วยการ ก้มๆ เงยๆ เผยให้เห็นมะลิพวงใหญ่ด้วย ทั้งยังไซส์บิ๊กไม่ธรรมดา ที่พร้อมใจคล้อย..ย้อยไปตามแรงโน้มถ่วง เรียกว่าทุกย่างก้าวของสาวเมเปิ้ลทำเอาคนดู เอียงลุ้นกันจนคอแข็ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »