ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเซ็ง!ริเบรี่ต้นขาเดี้ยงพัก2เดือน

พี่เสือเซ็ง!ริเบรี่ต้นขาเดี้ยงพัก2เดือน

Posted 18/12/2015 by siamsport

ยังโชคร้ายอย่างต่อเนื่องสำหรับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เมื่ออาการบาดเจ็บต้นขาครั้งล่าสุดของเจ้าตัว ทำให้หมดโอกาสลงลากเลื้อยให้ "เสือใต้" นานถึง 2 เดือนเลยทีเดียว ทั้งที่ตลอดปี 2015 ก็แทบไม่ได้ลงสนามเนื่องจากเดี้ยงยาวอยู่แล้ว

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกมากประสบการณ์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดนานถึง 2 เดือน มากกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก หลังจากมีอาการบาดเจ็บต้นขารบกวน จากรายงานของ คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังแดนเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 แข้งวัย 32 ปี ต้องประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดปี 2015 แม้จะกลับมาโชว์ฝีเท้าใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่บุกชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ดันมาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาอีก ทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นไปเพียง 2 นัดตลอดเกือบ 9 เดือนที่หายหน้าไปจากสนามเนื่องจากเจ็บข้อเท้า นั่นหมายความว่า หลัง บุนเดสลีกา ผ่านช่วง 4 สัปดาห์ที่เบรกหนีหนาวไปแล้ว ปีกชาวฝรั่งเศส จะยังลงเล่นในเกมแรกของครึ่งซีซั่นหลังกับ ฮัมบูร์ก วันศุกร์ที่ 22 มกราคมปีหน้า ไม่ได้แน่นอน

 คิกเกอร์ ยังเผยด้วยว่า การบาดเจ็บของ "ไกเซอร์ฟร้องค์" ครั้งนี้ยังเพิ่มความตึงเครียดระหว่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ กับ โฟลเกอร์ บรุน แพทย์ประจำทีมที่มองว่า ปีกเลือดน้ำหอมกลับมาลงสนามเร็วกว่าที่กำหนดไว้อีกด้วย เพราะนอกจาก ริเบรี่ แล้วผู้เล่นสำคัญทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน, ดั๊กลาส คอสต้า, เมห์ดี้ เบนาเตีย และ ดาวิด อลาบา ต่างก็บาดเจ็บพักยาวทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เซ็ง!โดนอัดก้นแพ้ดวลเตะบอลชนคาน
    สงสัยต้องซ้อมเรื่องความแม่นเสียหน่อยแล้วสำหรับ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเจ้าตัวต้องโดนเพื่อนๆ "เสือใต้" เตะบอลอัดใส่ก้นเป็นการลงโทษ หลังแพ้ในการแข่งเตะบอลชนคานระหว่างซ้อม
  • มาแน่!สื่อกระทิงตีอันเช่โอเคคุมเสือใต้ต่อเป๊ป
    ค่อนข้างแน่แล้ว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน จะมารับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค ต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในซีซั่นหน้า หลังสื่อเมืองกระทิงเผยทั้งสองฝ่ายโอเคกันเรียบร้อย ขณะที่ "เป๊ป" น่าจะมีจุดหมายปลายทางต่อไปกับ แมนฯ ซิตี้
  • ซามเมอร์รับมืดแปดด้านอนาคตของเป๊ป
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผยบอกไม่ได้เหมือนกันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเอายังไงกับอนาคตตัวเอง หลังจากยังไม่ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะต่อสัญญาที่เหลือปีสุดท้ายออกไปอีกหรือไม่
  • โกม็องอวยเป๊ปกุนซือเจ๋งสุดในโลก
    คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือเบอร์ 1 ของโลก รับตนคงเสียใจไม่น้อย หาก "เป๊ป" เลือกทิ้งทีมหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »