ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ใช่แน่! ฮิดดิ้งค์ถึงลอนดอนคุยสัญญาสิงห์แล้ว

คนนี้ใช่แน่! ฮิดดิ้งค์ถึงลอนดอนคุยสัญญาสิงห์แล้ว

Posted 19/12/2015 by siamsport

ไม่น่าพลาด! กุส ฮิดดิ้งค์ เตรียมรับงานกุนซือใหม่ เชลซี ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า หลังเดินทางถึงกรุงลอนดอนเพื่อเจรจาสัญญากับทางแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยวงในคาด จะรับงานแบบชั่วคราวก่อน ซึ่งหากไปได้สวย ก็สามารถเปลี่ยนเป็นคุมถาวรต่อไป จากการเปิดเผยของ บีบีซี สำนักข่าวดังอังกฤษ

หลังจากบอร์ดบริหารสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสออกจากเก้าอี้ หลังผลงานย่ำแย่ อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 1 แต้ม ทั้งๆ ที่ 7 เดือนก่อนเพิ่งคว้าแชมป์ ทำให้มีการคาดหมายกันไปต่างๆ นานาว่า ใครจะมารับเผือกร้อนชิ้นนี้ต่อ โดยมีหลายชื่อถูกโยง เฉพาะอย่างยิ่ง ฆวนเด้ รามอส และ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่ถือเป็นเต็งลำดับต้นๆ

ล่าสุด "บีบีซี" สื่อคุณภาพของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า ฮิดดิ้งค์ ได้เดินทางมายังลอนดอนแล้ว สอดคล้องกับภาพจาก "เทเลสปอร์ต ฟุตบอล" สื่อแดนกังหันลมที่เผยให้เห็นว่า อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ลากกระเป๋าแตะเท้าที่สนามบินฮีทโธรว์ เมืองหลวงผู้ดีเรียบร้อย ก่อนเข้าเจรจากับ "สิงห์บลูส์" เพื่อมารับงานต่อจาก มูรินโญ่ โดยคาดว่า จะได้ทำหน้าที่ชั่วคราวไปจนจบซีซั่นนี้ ก่อนอาจมีการปรับสัญญาถาวรหากผลงานเข้าตา

ทั้งนี้ มูรินโญ่ วัย 52 ปี โดน "สิงห์บลูส์" เด้งตกเก้าอี้ หลังพาทีมหล่นไปอยู่ในอันดับ 16 ของตาราง มี 15 คะแนน
ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 16 นัด แพ้ถึง 9 เกม นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่า มีปัญหาไม่ลงรอยกับลูกทีมหลายรายอีกด้วย

ส่วน ฮิดดิ้งค์ ซึ่งว่างงานนับตั้งแต่อำลาทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยคุม เชลซี ชั่วคราวสมัยแรกด้วยการเข้ามารับงานต่อจาก หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อปี 2009 เและนำทีมแพ้เพียง 1 เกมจากทั้งหมด 23 แมตช์ แถมยังสามารถนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์คอนเฟิร์มคุยสิงห์แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ
    กุส ฮิดดิ้งค์ คอนเฟิร์มกำลังเจรจากับ เชลซี แต่ยันตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร บอกอยากรู้ข้อมูลให้ทราบรายละเอียดก่อนว่าทำไม "สิงห์บลูส์" ถึงฟอร์มสุดย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • มูปาร์ตี้คริสต์มาสกับแข้งสิงห์ก่อนถูกปลด
    มื้อสั่งลา! สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่รู้ชะตากรรมของตัวเอง ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขล่วงหน้ากับลูกทีมที่สนามซ้อม ก่อนได้รับทราบข่าวร้ายกลายเป็นคนว่างงานหลังจากนั้นไม่นาน
  • เก้าอี้ดนตรี!บ่อนยกมูเต็งหนึ่งคุมผีแทนฟานกัล
    บ่อนดังเมืองผู้ดีหลายแห่งพร้อมใจกันยกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเต็ง 1 ที่จะมารับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งโดน เชลซี เด้งตกเก้าอี้ได้เพียงวันเเดียวเท่านั้น ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็กำลังเก้าอี้ร้อนอยู่พอดี
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - ซันเดอรแลนด์
    เชลซี ที่เพิ่งปลด โชเซ มูรินโญ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »