ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนเอวีใจหาย"ริโอะ"จ่ออำลาปิดฉากตำนานสุดยอดดาวโป๊

แฟนเอวีใจหาย"ริโอะ"จ่ออำลาปิดฉากตำนานสุดยอดดาวโป๊

Posted 19/12/2015 by siamdara


วงการเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) เตรียมตัวอำลานางเอกดังระดับตำนานอย่าง ริโอะ หรือ ทีน่า ยูซูกิ ในเร็ววันนี้แล้ว เนื่องจากเธอกำลังจะปิดฉากอาชีพการแสดงสุดวาบหวิวในวัย 29 ปี หลังจากเปิดตัวหนังโป๊เรื่องสุดท้ายของตัวเอง "ริโอ ไฟนอล" (Rio Final) อย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 19 มกราคม 2016 ภายหลังสร้างชื่อลือชามาตลอด 10 ปีเต็มๆ ในฐานะหนึ่งในดาวโป๊ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดเลยทีเดียว

นับตั้งแต่ อิบิซึ มัสแคทส์ (Ebisu Muscats) เกิร์ลกรุ๊ปนางแบบและดาราเอวีวงดังแดนอาทิตย์อุทัย ได้ยุบเลิกกิจการไปเมื่อปี 2013 ริโอะ ก็ประเดิมอาชีพนักร้องเดี่ยว และเริ่มทำงานสารพัดในรายการโทรทัศน์ต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ สวนทางกับปริมาณงานแสดงหนังเอวีที่ลดความถี่ลงไปอย่างเห็นได้ชัด 

ดาราสาวสุดเซ็กซี่เริ่มต้นเข้าสู่วงการหนังเอวีเมื่อปี 2005 ด้วยใบหน้าสวยหวานน่ารักสไตล์ลูกครึ่ง (บิดาของเธอเป็นชาวญี่ปุ่น ส่วนมารดาของเธอเป็นชาวโปรตุเกส) และบุคลิกภาพที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา เธอจึงขยายฐานแฟนๆออกไปได้อย่างรวดเร็ว จนกระทั่งได้รับการยกย่องให้เป็นตำนานเอวีเช่นเดียวกับ อากิโฮ โยชิซาวะ และ ยูมะ อาซามิ เลยทีเดียว เมื่อติดโผอันดับ 10 ในทำเนียบ 100 สุดยอดนางเอกหนังเอวีตลอดกาล จากการทำโพลของ ดีเอ็มเอ็ม (DMM) ผู้จัดจำหน่ายหนังเอวียักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เมื่อปี 2012 

ข่าวการแขวนเต้าอำลาจอเอวีของ ริโอะ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ต้องตื่นตะลึงกันเป็นแถว เพราะไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะตัดสินใจเช่นนี้ในวาระครบรอบหนึ่งทศวรรษที่เธอก้าวเท้าเข้ามาสู่วงการนี้นั่นเอง โดยวิดีโอสยิวกิ้วเรื่องสุดท้ายของเธอนั้น ยังเอาใจนักสะสมหนังเอวีอย่างเต็มที่ เมื่อจะมีบลู-เรย์ ดิสก์ 12 แผ่นที่บรรจุฟุตเทจ (วิดีโอเทปบันทึกภาพที่ยังไม่ผ่านการตัดต่อ) ความยาว 48 ชั่วโมงรวมอยู่ด้วย 


        ลับเฉพาะ "ทีน่า ยูซูกิ" 


วันเกิด        29 ตุลาคม 1986 (อายุ 29 ปี)
เชื้อชาติ        ญี่ปุ่น/โปรตุเกส
สถานที่เกิด    โตเกียว, ญี่ปุ่น
ชื่ออื่นๆ        ริโอะ
        ทีน่า โซเดกิ
        ทีน่า โซเดงิ
        ทีน่า คาชิวางิ
ส่วนสูง        154 เซนติเมตร
ส่วนสัด        33-23-33
กรุ๊ปเลือด        เอ
ปีที่อยู่ในวงการ    2005-ปัจจุบัน
เว็บไซต์        http://blog.livedoor.jp/rio_carnival
ทวิตเตอร์        twitter.com/rio_lv_vly


เครดิตภาพ: Ikkei Dohno/Shake My Heart, IdeaPocket, twitter.com/rio_lv_vly
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ดมาก MIRANDA KERR อวดเซ็กซี่ขึ้นปก นิตยสาร Harper's BAZAAR แดนจิงโจ้ 2016
    พูดเลยว่าเผ็ดและเด็ดมากเลยจริง ๆ สำหรับนางแบบสาว MIRANDA KERR ที่ขออวดความสยิว โชว์เซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารดัง Harper's BAZAAR ฉบับปี 2016 ของประเทศออสเตรเลีย แซ่บจริงอะไรจริงเลยทีเดียว
  • ส่อง"นีน่า"สาวสายเลือดไทยคู่แข่ง "แนท"เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015
    นอกจาก "น้องแนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ตัวแทนสาวไทยบนเวทีประกวดขาอ่อนมิสยูนิเวิร์ส 2015แล้วยังมีสาวเชื้อสายไทยอีกคนบนเวทีขาอ่อนโลก นั่นคือ "นีน่า" นริสรา นีน่า ฟรานซ์ มิสยูนิเวิร์สเกรทบริเตน 2015 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ปัจจุบันอายุ 24 ปี
  • ร้อนฉ่า!! ทัพซุป’ตาร์ ประชันหวิว Star's Light Awards 2015
    จัดได้ว่าเป็นงานประกาศรางวัล ที่รวบรวมที่สุดแห่งความเซ็กซี่ร้อนแรงส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับงาน “สยามบันเทิง Star's Light Awards 2015 “ โดย นสพ.สยามบันเทิง ในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท คัดสรร อินโนเทค จำกัด ผลิตภัณฑ์ Phyto SC+ ที่ขนทัพซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ออกมาอวดโฉม ประชันเซ็กซี่ภายใต้ชุดเรียบหรู แต่แซ่บสะเด่า พร้อมเผยให้เห็นเนินอกฟูออร่าเต่ง ชนิดไม่มีใครแพ้ใคร ที่การันตีความซี๊ดโดย ”ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” , “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” , “แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” , “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” , “หยาดทิพย์ ราชปาล” , “ซอ จียอน” ฯลฯ และอีกคับคั่ง ส่วนใครจะเจิด อิ่ม เด้งกว่ากัน ต้องใช้ตาพิสูจน์
  • มิลลี่ คามิลล่า เขาว่ากันว่าเธอคนนี้คือตัวเต็ง นางเอกเบอร์ 1 ช่องหลายสี
    ภาพของนักแสดงนางเอกสาวลูกครึ่งคนใหม่ มิลลี่ คามิลล่า ที่เขาว่ากันว่าเธอคนนี้นี่แหละที่จะมาเป็นตัวเต็ง นางเอกเบอร์ 1 ของช่องหลายสี สวยจริงอะไรจริงเลยทีเดียว น่ารักมากมายเลยจริง ๆ มิลลี่ คามิลล่า จำชื่อนี้เอาไว้กันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »