ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมิน"ขวัญ"เหน็บ! "ใหม่"โต้เสียบละครวิก3 ตัดหน้านางเอกเจ้าถิ่น

เมิน"ขวัญ"เหน็บ! "ใหม่"โต้เสียบละครวิก3 ตัดหน้านางเอกเจ้าถิ่น

Posted 19/12/2015 by siamdara

 

 

ข่าวลือมาสะพัด เมื่อนางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ สิ้นสภาพจากการเป็นเด็กในสังกัดช่อง 7สี บ้างก็ว่า จะได้ไปเล่นละครกับทางช่องทรูโฟร์ยู บ้างก็ว่าโดน วิกพระรามสี่ ใช้เงินซื้อตัว แต่ที่แน่ๆ สาวใหม่ ออกมาฟันธงแล้วว่า ไม่ได้ไปสังกัดกับทางช่อง หรือค่ายไหน ขอเป็นนักแสดงอิสระก่อน แต่ข่าวเม้าท์มาล่าสุด เมื่อเว็บไซต์ชื่อดัง มีสมาชิดตั้งกระทู้ถาม "ใหม่ ดาวิกา คว้าบทนางเอก เรือนมยุรา ตัดหน้า นางเอกเจ้าถิ่น" กับค่ายของพี่ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์"

ล่าสุดวันนี้ (18 ธ.ค.) สาวใหม่มาออกงานอีเว้นท์ ให้สื่อมวลชนได้ สอบถามถึงประเด็นข่าวต่างๆมาว่า ไม่ได้รับเล่น ละครเรือนมยุรา ของช่อง 3 และเสียบแทน "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง บอกไม่รู้เรื่องแต่หากถูกทาบทามจริงก็สนใจ ข่าวลือถูกทางช่องทรู ซื้อตัวเป็นนักแสดงในสังกัด และได้ค่าตัวถึง 15 ล้านบาทไม่จริง ยังไม่ได้มีการติดต่อมา และไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน ส่วนกรณีที่ "ขวัญ อุษามณี" ให้สัมภาษณ์ในทำนองเหน็บนักแสดงที่ย้ายช่อง บอกไม่ทราบเรื่องและไม่รู้สึกเคือง หรือโกรธ โดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักขวัญ แต่เคยเห็นกันในงานช่องบ้างไม่คิดจะเคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเอวีใจหาย"ริโอะ"จ่ออำลาปิดฉากตำนานสุดยอดดาวโป๊
    วงการเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) เตรียมตัวอำลานางเอกดังระดับตำนานอย่าง ริโอะ หรือ ทีน่า ยูซูกิ ในเร็ววันนี้แล้ว เนื่องจากเธอกำลังจะปิดฉากอาชีพการแสดงสุดวาบหวิวในวัย 29 ปี หลังจากเปิดตัวหนังโป๊เรื่องสุดท้ายของตัวเอง "ริโอ ไฟนอล" (Rio Final) อย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 19 มกราคม 2016 ภายหลังสร้างชื่อลือชามาตลอด 10 ปีเต็มๆ ในฐานะหนึ่งในดาวโป๊ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดเลยทีเดียว
  • ซี้ดมาก MIRANDA KERR อวดเซ็กซี่ขึ้นปก นิตยสาร Harper's BAZAAR แดนจิงโจ้ 2016
    พูดเลยว่าเผ็ดและเด็ดมากเลยจริง ๆ สำหรับนางแบบสาว MIRANDA KERR ที่ขออวดความสยิว โชว์เซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารดัง Harper's BAZAAR ฉบับปี 2016 ของประเทศออสเตรเลีย แซ่บจริงอะไรจริงเลยทีเดียว
  • ส่อง"นีน่า"สาวสายเลือดไทยคู่แข่ง "แนท"เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015
    นอกจาก "น้องแนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ตัวแทนสาวไทยบนเวทีประกวดขาอ่อนมิสยูนิเวิร์ส 2015แล้วยังมีสาวเชื้อสายไทยอีกคนบนเวทีขาอ่อนโลก นั่นคือ "นีน่า" นริสรา นีน่า ฟรานซ์ มิสยูนิเวิร์สเกรทบริเตน 2015 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ปัจจุบันอายุ 24 ปี
  • ร้อนฉ่า!! ทัพซุป’ตาร์ ประชันหวิว Star's Light Awards 2015
    จัดได้ว่าเป็นงานประกาศรางวัล ที่รวบรวมที่สุดแห่งความเซ็กซี่ร้อนแรงส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับงาน “สยามบันเทิง Star's Light Awards 2015 “ โดย นสพ.สยามบันเทิง ในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท คัดสรร อินโนเทค จำกัด ผลิตภัณฑ์ Phyto SC+ ที่ขนทัพซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ออกมาอวดโฉม ประชันเซ็กซี่ภายใต้ชุดเรียบหรู แต่แซ่บสะเด่า พร้อมเผยให้เห็นเนินอกฟูออร่าเต่ง ชนิดไม่มีใครแพ้ใคร ที่การันตีความซี๊ดโดย ”ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” , “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” , “แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” , “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” , “หยาดทิพย์ ราชปาล” , “ซอ จียอน” ฯลฯ และอีกคับคั่ง ส่วนใครจะเจิด อิ่ม เด้งกว่ากัน ต้องใช้ตาพิสูจน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »