ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันหาทางออกอนาคตเนย์มาร์เร็วๆนี้

ปธ.บาร์ซ่ายันหาทางออกอนาคตเนย์มาร์เร็วๆนี้

Posted 19/12/2015 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า ยันต้นสังกัดจะหาทางออกเรื่องอนาคต เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ได้ในเร็วๆ นี้ หลังได้มีการเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แล้ว และน่าจะตกลงกันได้ภายในอีกไม่กี่เดือน

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจะหาทางออกเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ เนย์มาร์ เป็นเรื่องที่ยืดเยื้อมานาน และยังไม่มีความคืบหน้า แม้สตาร์ทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 16 ประตูจาก 18 นัดในฤดูกาลนี้ รวมถึงตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาร์โตเมว มั่นใจว่า บาร์ซ่า จะสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เนย์มาร์ ได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

"ผมได้คุยกับพ่อของเขาเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่สิ่งที่ บาร์ซ่า ทำคือขับเคลื่อนสิ่งต่างๆ ไปข้างหน้าและโทรหา เนย์มาร์ โดยไม่ลืมว่าเราจ่ายให้เขาน้อยกว่าที่สมควรได้และได้มีการเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับการปรับปรุงสัญญาของเขา ผมเชื่อมั่นว่าในอีกไม่กี่เดือนนี้เราจะบรรลุข้อตกลงกับ เนย์มาร์ เขาคืออนาคตของ บาร์ซ่า และไม่ใช่แค่ผมที่พูดแบบนั้น" บาร์โตเมว กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »