ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โตโน่"เปลี่ยนแนว ปลื้ม"พริตตี้นุ๊กซี่"??

"โตโน่"เปลี่ยนแนว ปลื้ม"พริตตี้นุ๊กซี่"??

Posted 20/12/2015 by siamdara

พลิกล็อคพ่ายเรียกว่าเป็นพริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทยที่ฮอตเว่อร์ฝุดฝุด "นุ๊กซี่" อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่นอกจากจะสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ดารายังมีดีกรีเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร F-BL PLUS ว่ากันว่านางสวยเซี๊ยะเปรี๊ยะๆ ทำเอาดาราชายระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยแจกขนมจีบเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น พระรองวิกน้อยสีที่ทีชอบยกหูชวนให้เธอไปหาที่คอนโดตลอดๆ ไม่เว้นแม้แต่พระเอกหลังข่าวช่องน้อยสี ส. คลั่งความเซ็กซี่ของเธอชอบควงเธอตระเวนราตรีแถมยืดคอทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ป๊าดดด!!!!อะไรจะขนาดนั้น

 ล่าสุดสดๆลวกตามีนิตยสารบันเทิงฉบับนึงลงรูปคู่พริตตี้ตัวแม่ กับหนุ่ม"โตโน่"  ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในอิริยาบทใกล้ชิดสนิทสนม แถมหนุ่มโตโน่ ยังได้โพสต์รูปคู่ที่ไปทำงานร่วมกันมาลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่ดูลักษณะใจคอไม่ดีสักเท่าไหร่ที่ได้อยู่ใกกล้พริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย "กับแคปชั่นใต้ภาพที่บอกว่า "มันถูกกำหนดไว้แล้ว#หัวใจของผมมีแต่แฟนคลับ#ไม่วอกแวก#สมาธิอยู่กลับเพลง"

    งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ติดตามในอินสตาแกรมถึงกับ"ฟิน"กันถ้วนหน้า

    ว่าแต่สมาธิอยู่กับเพลงจริงๆหรือจ๊ะ"ภาคิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่สะดุดตา "แซมมี่"โชว์หวิว สายเดี่ยวเสียวหลุด
    แซบเซ็กซี่สะดุดตา จนกลายเป็นดาวเด่นในงานประกาศผล ไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2015 ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกนางแบบสาวมาแรงช่อง 7 “แซมมี่” ดลลชา เคาวเวลล์ โดยมาในชุดรัดรูปแหวกอวดเต้าล้น ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า ไม่ได้แต่งเพื่อเอาชนะใคร แต่เพราะอยากให้เห็นว่า เป็นอดีตไทยซุปฯ ก็ยังหุ่นเป๊ะดูดีอยู่เสมอ
  • แซบลืม.... "เอมี่ กลิ่นประทุม" โชว์ของถ่ายแบบเซ็กซี่
    ใครบอกว่ามีสามี และแต่งงานแล้วจะแซบไม่ได้ ล่าสุดนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ลงทุนสลัดผ้าให้กับ นิตยสารเพลย์บอย แชะหุ่น งานนี้ ชุดเอ็กซ์ เซ็กซ์แตกไม่พอ ท่าโพสชวนจินตนาการไปกันใหญ่ งานนี้บอกได้คำเดียว เป็นการส่งท้ายปีที่ยอดเยี่ยมมากไม่เชื่อดูจากรูป เอมี่เขาจัดให้
  • คุณแม่ซุป’ตาร์แซ่บ เปิดท้องเซ็กซี่โชว์เบบี๋
    ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังที่ชีวิตปกติก็โดนจับตา พอตั้งท้องมีเบบี๋ทั้งทีเลยขอจัดเต็มอวดภาพท้องโชว์ความเซ็กซี่ ไว้เป็นที่ระลึก ยิ่งท้องแรกยิ่งเห่อ จัดหนักจัดเต็ม บางคนก็ถูกทาบทามถ่ายแฟชั่น บางคนถ่ายเป็นคอลเลกชั่นส่วนตัว หรือ แชะภาพหวิวลงอินสตาแกรม ให้แฟนคลับได้ชื่นชม อาทิ นักร้องดัง “ทาทา ยัง” ควง “หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” สามี เซตภาพถ่ายแฟชั่นสุดวาบวิว พร้อมอายุครรภ์ 8 เดือน ร้อนแรงเปรี้ยวแซ่บก่อน คลอดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องเร” ลืมตาดูโลก...
  • ‘ชมพู่’ วิน ‘น็อต’ เทิดทูน รักไม่มีเลิก!
    ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกดัง ตัวแทนของ "คนสวย เรียบหรู ดูแพง" ชีวิต ชมพู่ ดีทุกด้าน การงานเริ่ด ชีวิตคู่หรูหรา เหมือนเนรมิตได้ดั่งใจ ตั้งแต่ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” เปลี่ยนจาก “แฟนหนุ่ม” มาเป็น “สามี” ที่แสนดี ชีวิต ชมพู่ ก็ถูกเติมเต็มด้วยความสุข!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »